Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs New England Revolution 7h30 ngày 27/2 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 26/02/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portland Timbers vs New England Revolution thuộc giải MLS 2022: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs New England Revolution


Portland Timbers vs New England Revolution
Portland Timbers vs New England Revolution
Những cuộc đụng độ trong quá khứ giữa Portland Timbers và New England Revolution thường không đem lại cảm giác hứng khởi cho người xem. Nguyên nhân bởi với thực lực cân bằng, cả hai đội đều không tạo được nhiều pha bóng hấp dẫn. 4 lần đụng độ mang tính chính thức gần nhất, Portland Timbers và New England Revolution đều cầm chân nhau.
 
Tính rộng ra, trong tổng số 10 lần chạm trán nhau trước đây, Portland Timbers và New England Revolution cũng chia điểm tới 8 trận. Tuy nhiên, ở lần gặp gỡ tiếp theo, Portland Timbers với lợi thế sân bãi đang nhận được sự tín nhiệm cao hơn. Thống kê chỉ ra, 9 lần được trở về tổ ấm gần đây, Portland Timbers chỉ thua 1, hòa 2 và thắng tới 6.
 
Bên cạnh đó, xét về thành tích châu Á, đội chủ nhà cũng đang sở hữu những con số vượt trội. Cụ thể, 10 trận gần nhất, Portland Timbers chỉ có 1 lần thua ở phương diện này, còn lại 1 trận hòa và 8 lần đem lại niềm vui cho giới mộ điệu. Mới đây, họ vừa đả bại Real Salt Lake tới 3 bàn không gỡ, qua đó có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm cuộc đọ sức sắp tới.
 
Trái ngược hoàn toàn, New England Revolution đang khiến những ai tin tưởng họ phải thất vọng. Với thất bại tan nát 0-4 trước Los Angeles Galaxy, đoàn quân của HLV Bruce Arena đã thua tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất. Dĩ nhiên, tâm lý của họ đang bị ảnh hưởng không nhỏ. Vì thế, dù được chấp +1/4 bàn ở trận này, nhưng khách hoàn toàn không phải cái tên đáng tin cậy.
Portland Timbers vs New England Revolution
Portland Timbers vs New England Revolution
  • Lựa chọn: Portland Timbers

Nhận định hiệp 1 Portland Timbers vs New England Revolution

Theo châu Á, Portland Timbers chấp đối thủ -1/4 bàn trong hiệp 1. Thế nhưng, dữ liệu chỉ ra, chủ nhà lại không phải là địa chỉ an toàn ở hạng mục này. Cụ thể, 5 lần trở về tổ ấm gần đây, Portland Timbers chỉ có 1 lần giành chiến thắng trong 45 phút đầu tiên. Bên cạnh đó, 5 lần tiếp đón New England Revolution gần nhất, chỉ có 1 lần họ vươn lên dẫn trước ở nửa đầu trận đấu.
  • Lựa chọn: New England Revolution

Tỷ lệ tài xỉu Portland Timbers vs New England Revolution

5/7 trận đã qua của Portland Timbers đều khép lại với không quá 2 bàn mỗi 90 phút. Phía bên kia, 4/5 trận gần đây của New England Revolution cũng chỉ có tối đa 2 pha lập công chung cuộc. Ngoài ra, 7/9 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội cũng đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi. Xỉu là kịch bản đáng chờ đợi nhất!
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả 

Portland Timbers vs New England Revolution: 1-0
 

Thành tích đối đầu

Portland Timbers vs New England Revolution
Thành tích đối đầu giữa Portland Timbers vs New England Revolution

Thành tích gần đây Portland Timbers vs New England Revolution

Portland Timbers vs New England Revolution
Thành tích gần đây của đội Portland Timbers
Portland Timbers vs New England Revolution
Thành tích gần đây của đội New England Revolution

Đội hình dự kiến:

  • Portland Timbers: Clark, Mabiala, Župarić, Bravo, Chara, Van Rankin, Blanco, Chara, Fochive, Mora, Valeri.
  • New England Revolution: Turner, Farrell, Kessler, Bye, Jones, Gil, Polster, Bou, Buksa, Bunbury, Buchanan.

Bảng xếp hạng giải Nhà nghề Mỹ 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X