Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portimonense vs Covilha 18h00 ngày 27/11 (Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23)

Chủ Nhật 27/11/2022 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portimonense vs Covilha (18h00 ngày 27/11, Cúp Liên đoàn BĐN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Portimonense vs Covilha 18h00 ngày 27/11

Lượt trận thứ 2 bảng E giải bóng đá Cúp Liên Đoàn BĐN sẽ là trận đấu rất đáng được chờ đợi giữa Portimonense vs Covilha. Hai đội đều không có được thành tích tốt ở loạt trận đầu tiên và vẫn đang đi tìm cho mình chiến thắng đầu tiên. 3 điểm sẽ giúp một trong hai đội tiệm cận tới vị trí dẫn đầu bảng đấu. 

Portimonense vs Covilha
Soi kèo Portimonense vs Covilha (18h00 ngày 27/11, Cúp Liên đoàn BĐN)

Đội chủ nhà Portimonense hiện đang đứng cuối bảng sau khi họ đã để thua ở trận đấu đầu tiên. Điều này khiến cho cơ hội đi tiếp của đội bóng này bị ảnh hưởng khá nhiều khi chỉ có 1 tấm vé vào vòng Knock Out. Phong độ của Portimonense giai đoạn gần đây là không tốt khi mà họ mới chỉ có được 1 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất. 

Đội khách Covilha đã có một trận hòa đầy quả cảm ở lượt trận đầu tiên. Điều này giúp cho họ đang có được vị trí thứ 3 ở bảng E. Tuy nhiên lượt trận thứ 2 này họ phải làm khách trên sân của Portimonense trong khi phong độ nghèo nàn chưa thể chấm dứt. Đã 5 trận gần nhất đội khách chỉ hoà và thua. 

Lịch sử đối đầu trong quá khứ đang cho thấy sự cân bằng giữa Portimonense vs Covilha khi mà 5 lần gần nhất hai đội gặp nhau mỗi đội có được 2 chiến thắng và hoà nhau 1 trận. Tuy nhiên lần tái đấu này Portimonense được chơi trên sân nhà còn Covilha lại đang có phong độ rất tệ. Cơ hội vượt ải handicap của Covilha là khá nhỏ. 

Tỷ lệ Portimonense vs Covilha

Nhận định Portimonense vs Covilha (18h00 ngày 2711, Cúp Liên đoàn BĐN) 1

Tỷ lệ Portimonense vs Covilha

Tài/Xỉu trận Portimonense vs Covilha

Những con số thống kê đang cho thấy 4/4 trận đấu gần nhất giữa Portimonense vs Covilha chỉ có từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Cả hai đều không ghi quá nhiều bàn thắng mỗi khi gặp nhau. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ không được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở cuộc đối đầu này giữa Portimonense vs Covilha.

Dự đoán kết quả Portimonense vs Covilha: 1-0

Thành tích đối đầu Portimonense vs Covilha

Nhận định Portimonense vs Covilha (18h00 ngày 2711, Cúp Liên đoàn BĐN) 2

Thành tích đối đầu Portimonense vs Covilha

Thành tích gần đây của Portimonense

Nhận định Portimonense vs Covilha (18h00 ngày 2711, Cúp Liên đoàn BĐN) 3
Thành tích gần đây của Portimonense

Thành tích gần đây của Covilha

Nhận định Portimonense vs Covilha (18h00 ngày 2711, Cúp Liên đoàn BĐN) 4
Thành tích gần đây của Covilha

Đội hình dự kiến Portimonense vs Covilha

  • Portimonense: Samuel, Lucas Possignolo, Willian, Ewerton, Carlinhos, I. Angulo, Fali Cadé, W. Aponza, Anderson Oliveira, F. Mofi, Pedro.

  • Covilha: Navacchio, Jaime, Moreira, Felipe, A.Almeida, Tembeng, Teague, Jo, D.Almeida, Barros, Gilberto Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X