Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Port vs Prachuap 1900 ngày 17/9 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Chủ Nhật 17/09/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Port vs Prachuap lúc 1900 ngày 17/9 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Port vs Prachuap

Port chưa có được nhiều kết quả khả quan trong những trận đấu gần đây của mình.. Với 5 trận đã đấu, Port đã phải đón nhận 2 thất bại. Đáng chú ý số chiến thắng mà đội bóng này có thể kiếm về cũng chỉ là 2. Nếu như tính riêng giải VĐQG Thái Lan, Port lại đang thể hiện tốt khi bất bại cả 3 vòng đấu đầu tiên. Với tổng điểm 7 trong tay, Port đang xếp thứ 9 trên BXH. Ngược lại đối thủ sắp tới của họ là Prachuap đang đứng thứ 7 và kém 2 điểm.

Port vs Prachuap
Nhận định Port vs Prachuap 1900 ngày 17/9 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Nói như vậy để thấy rằng Port không bị giới mộ điệu đánh giá quá thấp ở thời điểm hiện tại. Mới đây nhất khi chạm trán Muang Thong Utd trên sân đối thủ, đoàn quân của HLV Choketawee Promrut đã có được chiến thắng 3-1. Đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp dành cho họ ở giải quốc nội sau khi đã đánh bại Police Tero với tỷ số tương tự. Tuy nhiên xen giữa 2 chiến thắng này là trận thua của Port trước Zhejiang Professional ở đấu trường châu lục.

Ở bên kia sân đấu, Prachuap đang mang đến những kết quả khả quan để làm hài lòng người hâm mộ. 4 trận mới nhất Prachuap góp mặt đều sở hữu cho mình kết quả từ hòa cho đến thắng. Tuy nhiên có một điều cần phải lưu ý rằng họ chỉ có được 2 kết quả hòa liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại. Mới đây khi chạm trán Nakhon Pathom tại mái ấm của mình, Prachuap chỉ có thể hào đối thủ 2-2 chung cuộc. Ngoài ra lần gần nhất The Killer Wasps phải nếm mùi thất bại là để thua Lampang 3-4 diễn ra vào đầu tháng 5. 

Bước vào trận đấu tới, Port đang là đội nhận được sự ủng hộ lớn hơn đến từ lịch sử đối đầu. 9 trận liên tiếp chạm trán Prachuap trong quá khứ, Port chỉ phải nếm mùi thất bại duy nhất 1 lần. Đặc biệt trận thua đó đã đến từ tháng 3 năm ngoái. Ngược lại đã có 6 trận đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Với trận gần nhất tiếp đón đối thủ trên sân nhà, Port đã có được chiến thắng đậm 5-2. Do đó đội chủ nhà có đủ cơ sở để giữ lại 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Port vs Prachuap

Nhìn chung không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Prachuap. 4 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đã có đến 3 lần xuất hiện tổng bàn thắng cao nhất là 2. Bên cạnh đó 5/7 trận họ đá sân khách cũng đều dưới 3 bàn. Đặc biệt 3/4 trận Port đối đầu Prachuap cũng không vượt mốc 2.5 bàn. Tựu trung lại đây sẽ là trận cầu nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Port vs Prachuap: 2-0

Thành tích đối đầu Port vs Prachuap

Nhận định Port vs Prachuap 1900 ngày 179 (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Port vs Prachuap

Thành tích gần đây của Port

Nhận định Port vs Prachuap 1900 ngày 179 (VĐQG Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Port

Thành tích gần đây của Prachuap

Nhận định Port vs Prachuap 1900 ngày 179 (VĐQG Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Prachuap

Đội hình dự kiến Port vs Prachuap

  • Port: Somporn Yos, Suphanan Bureerat, Chalermsak Aukkee, Tanaboon Kesarat, Kevin Deeromram, Negueba, Frans Dhia Putros, Tardeli Reis, Worachit Kanitsribumphen, Bodin Phala, Hamilton.

  • Prachuap: Rattanai Songsangchan, Saharat Pongsuwan, Sean Sabetkar, Nattapon Malapun, Peerawat Akkratum, Saharat Kanyarot, Nopphon Ponkam, Prasit Jantum, Samuel, Tamer Seyam, Derley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X