Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Port vs Khonkaen 19h00 ngày 10/9 (VĐQG Thái Lan 2022)

Thứ Bảy 10/09/2022 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Port vs Khonkaen (19h00 ngày 10/9, VĐ Thái Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Port vs Khonkaen 19h00 ngày 10/9

Cuối tuần này giải bóng đá Thai League sẽ tiếp tục với những diễn biến của vòng đấu thứ 5. Khi mà CLB Port sẽ tiếp đón các vị khách Khonkaen trên sân nhà của mình, hiện tại đội chủ nhà mới chỉ chơi 2 trận kể từ đầu mùa và bất bại cả hai. Port đang đặt quyết tâm tìm thêm một trận thắng nữa trên sân nhà của mình để có thể nối dài chuỗi trận bất bại. 

Port vs Khonkaen
Soi kèo Port vs Khonkaen (19h00 ngày 10/9, VĐ Thái Lan) 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đội chủ nhà Port lúc này đang có được vị trí thứ thứ 8 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Tuy vậy họ mới chỉ ra sân 2 trận trong đó có một chiến thắng và một trận hòa. Với việc chỉ phải tiếp đón đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Khonkaen thì nhiệm vị 3 điểm gần như là bắt buộc đối với các cầu thủ Port. 

Các vị khách Khonkaen lúc này cũng đang có cho mình 4 điểm nhưng đã thi đấu đủ 4 trận. Họ tạm xếp sau Port khi đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Phong độ của đội khách Khonkaen cũng là không quá cao khi mà đội bóng này mới chỉ thắng 1 hòa 1 và để thua 2 trận kể từ đầu mùa. 

Hai đội đã từng gặp nhau 2 lần trước đây và các con số trong lịch sử đang ủng hộ đội chủ nhà Port. Họ có cho mình thành tích bất bại trước các cầu thủ Khonkaen với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Với việc bị đánh giá là yếu hơn khá nhiều so với đội chủ nhà Port, cơ hội để Khonkaen có thể vượt ải handicap là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Port vs Khonkaen

 

Nhận định Port vs Khonkaen (19h00 ngày 109, VĐ Thái Lan) 1

Tỷ lệ Port vs Khonkaen

Tài/Xỉu trận Port vs Khonkaen

Trong 2 lần gặp nhau chứng kiến 1 trận hòa 0 bàn thắng và một trận có 2 bàn được ghi dành cho Port. Còn đối với đội khách 4/5 trận đấu gần nhất của họ đều có tỉ số từ 2 bàn trở xuống. Đây là cặp đấu được dự đoán không có nhiều bàn thắng được ghi, một tỉ số tối thiểu dành cho đội chủ nhà là điều dễ xảy ra. 

Dự đoán kết quả Port vs Khonkaen: 1-0

Thành tích đối đầu Port vs Khonkaen

Nhận định Port vs Khonkaen (19h00 ngày 109, VĐ Thái Lan) 2

Thành tích đối đầu Port vs Khonkaen

Thành tích gần đây của Port

Nhận định Port vs Khonkaen (19h00 ngày 109, VĐ Thái Lan) 3

Thành tích gần đây của Port 

Thành tích gần đây của Khonkaen

Nhận định Port vs Khonkaen (19h00 ngày 109, VĐ Thái Lan) 4

Thành tích gần đây của Khonkaen 

Đội hình dự kiến Port vs Khonkaen

  • Port: Srisuphan, Kesarat, Namvech, Deeromram, Steuble, Roller, Weidersjö, Thawornsak, Phala, Bonilla, Kraisorn.

  • Khonkaen: Teangdar, Boonsarn, Boonsuk, Asurin, Grommen, Hansuri, Yasir Pinto, Lattirom, Ngern Prasert, Ibson Melo, Srithong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X