Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Port vs Buriram 18h30 ngày 10/10 (VĐQG Thái Lan 2021/22)

Chủ Nhật 10/10/2021 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Port vs Buriram lúc 18h30 ngày 10/10 (VĐQG Thái Lan 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Port vs Buriram
Port vs Buriram

Nhận định bóng đá Port vs Buriram: 1-0


Đây được xem là trận cầu tâm điểm của vòng 7 giải VĐQG Thái Lan (Thai League 1) mùa này bởi cả hai đều là những đội mạnh của giải đấu, đều đang nằm trong nhóm dẫn dầu.

Nếu như Buriram (đội bóng tiền vệ Xuân Trường từng khoác áo) từ lâu đã là một thế lực hàng đầu của xứ Chùa vàng và đang giữ kỷ lục về số lần Thai League (7) thì Port mới thực sự nổi lên từ sau khi trở lại giải VĐQG vào năm 2017. Kể tử đó 3/4 mùa, Port FC đều đứng hạng 3 chung cuộc - điều chưa từng xảy ra trong quá khứ. Ngoài ra, Port FC còn từng 1 lần đoạt cúp Quốc gia Thái Lan vào năm 2019.

Dẫu vậy, so với Buriram thì Port vẫn còn kém xa bởi cùng thời kỳ, đội chủ sân Chang Arena 2 lần vô địch và 2 lần về nhì. Ngay cả trên phương diện đối đầu thì 10 màn đụng độ gần nhất, Buriram thậm chí không một lần trắng tay trước Port (thắng 6).

Mùa này, thành tích cả hai đang khá tương đồng khi đều chỉ thua 1/6 vòng đã qua (cùng trên sân khách) nhưng Buriram thắng nhiều hơn 1 trận nên hơn 2 điểm. Tuy nhiên chính vì tư cách thế lực số 1 Thái Lan và hầu như trận nào cũng phải nằm cửa trên bất kể chơi trên sân nào mà Buriram đang là "điểm đen" với NHM châu Á mỗi khi đá xa nhà bởi thua kèo 4/5 trận vừa qua.

Trận này cũng không phải ngoại lệ khi Buriram đang chấp khoảng -1/4 đến -1/2, không mấy khác biệt so với những lần làm khách trước đó của Port nhưng đặt vào bối cảnh Buriram đang không quá nổi bật về phong độ thì vẫn có thể tin vào đội khách.

Thống kê Port vs Buriram

Port vs Buriram
Đối đầu Port vs Buriram
Port vs Buriram
Thành tích gần đây của Port
Port vs Buriram
Thành tích gần đây của Buriram
BXH Thai League
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X