Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Port vs BG Pathum 18h00 ngày 2/12 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Port vs BG Pathum lúc 18h00 ngày 2/12 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Port vs BG Pathum

Port FC đang thể hiện phong độ không tốt trong thời gian gần đây, với 2 chiến thắng ấn tượng, 1 trận hòa và 2 trận thua trong 5 trận gần đây nhất. Sau khi giành chiến thắng đáng chú ý 3-2 trước Lamphun Warrior, họ đã phải đối mặt với một số thử thách khó khăn trước Buriram United và Sukhothai FC trong các trận sân khách. Dù vậy, bất chấp thất bại 0-2 trên sân nhà gần đây trước Bangkok United, họ đã lội ngược dòng bằng trận hòa 1-1 trước Chiangrai United.

Port vs BG Pathum
Nhận định Port vs BG Pathum 18h00 ngày 2/12 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Trước khi chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại Thai League Cup với Bangkok FC, điều quan trọng đối với Port FC là phải giành được chiến thắng thuyết phục trong trận đấu với BG Pathum. Bên kia chiến tuyến, BG Pathum đang trên đà phát triển với chuỗi 5 trận bất bại. Họ hoàn toàn được kỳ vọng sẽ cạnh tranh cuộc đua vô địch. Thực tế các vị khách được đánh giá cao với tư cách là những người có khả năng chiến thắng trận đấu nhờ tinh thần hưng phấn của họ trong trận đấu phải hành quân xa nhà.

Với 4 chiến thắng sau 5 trận, họ hiện là đội ghi bàn nhiều thứ hai trên BXH, chỉ sau đội xếp thứ ba là Port FC. Không còn nghi ngờ gì nữa, BG Pathum là đội chơi tốt hơn và mặc dù họ đã thể hiện kém cỏi trong trận đấu châu lục với Ulsan United, nhưng vẫn có rất nhiều hy vọng rằng đội bóng này sẽ trở lại giải quốc nội một cách thành công. Nhất là khi những thành tích đối đầu đang có phần nghiêng về BG Pathum trong các màn so tài gần đây.

Trận đấu giữa Port vs BG Pathum chứng kiến ​​hai đội hàng đầu của Thai League đụng độ nhau cho vòng đấu thứ 12. 5 lần gặp nhau trực tiếp gần đây nhất giữa đôi bên đã mang lại 3 chiến thắng cho BG Pathum, 1 trận khải hoàn cho Port FC, và cũng là đội đã thắng ở màn so tài gần đây nhất. Tuy nhiên, việc Port FC mất điểm trong 3 trận gần nhất đã khiến họ tụt lại phía sau 1 điểm trước BG Pathum, và có nguy cơ sẽ trắng tay ở lần so tài tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Port vs BG Pathum

Một điều chắc chắn vẫn được nhận thấy là có thể có bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao giữa hiệp. Rất có khả năng dàn cầu thủ BG Pathum sẽ đưa được bóng vượt qua hàng phòng ngự của Port FC, như những gì đã làm trong các lần đối đầu trực tiếp. Đây là cuộc đọ sức được chờ đợi sẽ xuất hiện nhiều lần lưới rung và đôi bên đều ghi được những bàn thắng quan trọng.

Dự đoán kết quả Port vs BG Pathum: 1-2

Thành tích đối đầu Port vs BG Pathum

Nhận định Port vs BG Pathum 18h00 ngày 212 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Port vs BG Pathum

Thành tích gần đây của Port

Nhận định Port vs BG Pathum 18h00 ngày 212 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Port

Thành tích gần đây của BG Pathum

Nhận định Port vs BG Pathum 18h00 ngày 212 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của BG Pathum

Đội hình dự kiến Port vs BG Pathum

  • Port: S. Yos, Frans Putros, K. Deeromram, S. Bureerat, C. Aukkee, T. Kesarat, P. Charoenrattanapirom, B. Phala, W. Kanitsribumphen, Hamilton, Tardeli .

  • BG Pathum: C. Bootprom, Victor Cardozo, S. Leeaoh, A. Sorada, R. Stewart, C. Buaphan, C. Songkrasin, F. Álvarez, S. Yooyen, T. Dangda, I. Sergeev.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X