Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Port Vale vs Exeter 2h45 ngày 23/3 (Hạng 4 Anh 2021/22)

Thứ Ba 22/03/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Port Vale vs Exeter lúc 2h45 ngày 23/3 (Hạng 4 Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Port Vale vs Exeter 2h45 ngày 23/3

Cả Port Vale lẫn Exeter đều không muốn bị mất điểm ở trận đấu tới. Trên BXH League Two lúc này, Port Vale đang đứng thứ 8 với tổng điểm 59. Chỉ còn kém top 7 đúng 2 điểm, Port Vale rất quyết tâm chen chân vào nhóm đá vòng play off thăng hạng. Trong khi đó Exeter hiện sở hữu vị trí nhì bảng với 64 điểm. Họ hiện kém đội dẫn đầu Forest Green 5 điểm. Thế nhưng Exeter cũng nên chú ý rằng có đến 3 đội chỉ kém đúng 1 điểm đang bám đuổi sát nút.

Port Vale vs Exeter
Soi kèo Port Vale vs Exeter Hạng 4 Anh 2021/22 

Trận đấu tới hứa hẹn sẽ là một chuyến làm khách đầy khó khăn dành cho Exeter. Hiện tại Port Vale đang là một đối thủ không hề dễ chịu. 3 vòng đấu liên tiếp góp mặt, The Valiants đều được ca khúc khải hoàn. Họ đã lần lượt đánh bại Crawley, Mansfield và Bradford City. Nếu tính xa hơn, Port Vale chỉ thua đúng 1/13 trận gần nhất ra sân thi đấu. Tại thị trường handicap, 3 trận liên tiếp họ chơi đều chinh phục thành công ải Châu Á. 

Được chơi trên sân nhà Vale Park trận tới cũng là một lợi thế không nhỏ dành cho thầy trò HLV Darrell Clarke. Thống kê chỉ ra rằng 6 là số trận bất bại của Port Vale tại sân nhà cho tới lúc này. Với trận gần nhất chơi tại sào huyệt của mình, Port Vale có chiến thắng 3-1 trước Mansfield. Bên cạnh đó lần cuối họ thua sân nhà cách đây 2 tháng. Đáng chú ý cũng có 3 trận sân nhà gần nhất Port Vale chơi vượt được ải handicap. 

Nhìn về quá khứ, Port Vale cũng đang sở hữu kết quả đối đầu tốt hơn so với Exeter. 3 trận mới nhất chạm trán đối thủ, chiến thắng luôn gọi tên Port Vale. Với trận gần nhất, The Valiants có được thắng lợi tối thiểu 1-0 trên sân nhà. Ngược lại lần cuối cùng Exeter đánh bại được Port Vale cách đây 4 năm. Hơn thế nữa Exeter còn thua 3 ải handicap liên tiếp trước Port Vale. Khả năng cao trận tới cũng không ngoại lệ. 

Tỷ lệ Port Vale vs Exeter

Port Vale vs Exeter
Tỷ lệ Port Vale vs Exeter

Tài/Xỉu trận Port Vale vs Exeter

Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, những cuộc đối đầu giữa Port Vale và Exeter thường khan hiếm tình huống ăn bàn. Có 11/12 trận trước đó 2 đội chạm trán đều có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Nhìn vào thời điểm hiện tại, 6/9 trận đã qua Port Vale thi đấu không chạm đến mốc 3 bàn. Kết quả đó được tái hiện lại trong 3/4 trận Exeter đá xa nhà. Chung quy lại trận tới khô hạn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Port Vale vs Exeter: 1-0

Thành tích đối đầu Port Vale vs Exeter

Port Vale vs Exeter
Thành tích đối đầu Port Vale vs Exeter

Thành tích gần đây của Port Vale

Port Vale vs Exeter
Thành tích gần đây của Port Vale 

Thành tích gần đây của Exeter

Port Vale vs Exeter
Thành tích gần đây của Exeter

Đội hình dự kiến Port Vale vs Exeter

  • Port Vale: Stone, Smith, Hall, Walker, Benning, Pett, Charsley, Worrall, Garrity, Proctor, Wilson.

  • Exeter: Dawson, Stubbs, Hartridge, Sweeney, Sparkes, Taylor, Collins, Dieng, Caprice, Brown, Phillips.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X