Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Port Melbourne Sharks vs Heidelberg 14h30 ngày 1/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Port Melbourne Sharks vs Heidelberg lúc 14h30 ngày 1/7 (Giải vô địch bang Victoria): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Port Melbourne Sharks vs Heidelberg

Port Melbourne vẫn chưa cho thấy được sự ổn định của một đội bóng đặt quyết tâm cạnh tranh ngôi vô địch Victoria NPL. Sau khi để cho đối thủ trực tiếp là Green Gully đánh bại ngay trên sân nhà với tỉ số 1-3, Port Melbourne đã phần nào trở lại khi hạ gục đội bóng cùng thành phố là Melbourne Knights với chiến thắng tối thiểu. Tuy nhiên ở lần ra quân gần nhất, khi chỉ phải đụng độ với Dandenong Thunder bị đánh giá thấp hơn, Port Melbourne tiếp tục mất điểm đáng tiếc. Họ tạo ra thế trận áp đảo hoàn toàn, nhưng ngoại trừ thẻ vàng thì bảng tỉ số không thay đổi bất kỳ lần nào.

Port Melbourne Sharks vs Heidelberg
Nhận định Port Melbourne Sharks vs Heidelberg 14h30 ngày 1/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Sau trận hòa đáng tiếc đó, Port Melbourne chính thức mất vị trí thứ 4 vào tay của Melbourne Knights. Hiện tại trên bảng xếp hạng giải vô địch bang Victoria thì đội chủ sân SS Anderson Reserve đang đứng thứ 5 với 31 điểm sau 19 trận đã đấu. Đây là vị trí đủ để dự play-off tranh ngôi vô địch, nhưng khoảng cách giữa họ với nhóm dưới đang chỉ là 5 điểm. Bên cạnh đó, sân nhà bất ngờ là vấn đề của đội bóng này, khi không có được chiến thắng trong 4/6 lần tiếp khách gần nhất ngay tại tổ ấm của mình.

Trong khi đó, trường hợp của Heidelberg United, đối thủ sắp tới của Port Melbourne, cũng không khá hơn là bao. Hiện tại đội bóng này đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, thu về 20 điểm sau vòng đấu thứ 18 khép lại. Với tình thế đó, Heidelberg United không phải lo vấn đề trụ hạng, bởi khoảng cách với khu vực cầm đèn đỏ đang tương đối an toàn. Tuy nhiên thì đó cũng là cách biệt giữa Heidelberg United và nhóm dự vòng tranh suất vô địch. Nhìn chung với thực lực của đội bóng này thì ở lại với giải đấu đến mùa giải sang năm còn là điều may mắn.

Heidelberg United cũng chẳng mấy ổn định trong thời gian gần đây. Họ vất vả đánh bại St. Albans Saints ở giải đấu cúp sau 120 phút, và sau đó thất thủ 1-5 trong chuyến hành quân đến sân của Oakleigh Cannons. Ở vòng đấu vừa qua, dù chỉ phải gặp Bentleigh Greens đang đứng cuối bảng nhưng Heidelberg United vẫn không thể có được chiến thắng khi để đối phương cầm hòa 1-1. Đây là cơ hội để Port Melbourne hy vọng mang về thắng lợi, bởi lần tiếp đón Heidelberg United gần nhất trên sân nhà, CLB chủ sân SS Anderson Reserve đã vùi dập đối phương 4 bàn không gỡ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Port Melbourne Sharks vs Heidelberg

Những lần chạm trán trực tiếp giữa Port Melbourne Sharks vs Heidelberg diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi. Trong 6 lần so tài gần nhất thì có 4 trận kết thúc với 4 bàn xuất hiên sau 90 phút. Hàng công của Port Melbourne Sharks khá hiệu quả, mặc cho việc đã bị cầm hòa ở trận đấu gần nhất. Đó là điểm tựa nhất định để người hâm mộ đến sân và chứng kiến những pha lập công mãn nhãn.

Dự đoán kết quả Port Melbourne Sharks vs Heidelberg: 3-1

Thành tích đối đầu Port Melbourne Sharks vs Heidelberg

Nhận định Port Melbourne Sharks vs Heidelberg 14h30 ngày 17 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Port Melbourne Sharks vs Heidelberg

Thành tích gần đây của Port Melbourne Sharks

Nhận định Port Melbourne Sharks vs Heidelberg 14h30 ngày 17 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Port Melbourne Sharks

Thành tích gần đây của Heidelberg

Nhận định Port Melbourne Sharks vs Heidelberg 14h30 ngày 17 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Heidelberg

Đội hình dự kiến Port Melbourne Sharks vs Heidelberg

  • Port Melbourne Sharks: A. Withers, R. Archibald, K. Bombaci, F. McFarlane, T. Ruthven, D. Edwards, L. Tevere, A. Ianchello, V. Cesnik, F. Dunlop, J. Courtney-Perkins.

  • Heidelberg: P. Clark, A. Fetahagic, S. Murakami, J. Ali, A. Zahra, S. Ellis, J. Pin, A. Lesiotis, D. Nikolaidis, K. Sheppard, K. Athiu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X