Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ponte Preta vs Guarani 04h00 ngày 22/5 (Hạng 2 Brazil 2023)

Chủ Nhật 21/05/2023 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ponte Preta vs Guarani lúc 04h00 ngày 22/5 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Ponte Preta vs Guarani

Giải Hạng 2 Brazil chứng kiến Ponte Preta và Guarani đang có thứ hạng ở bảng xếp hạng khá đối lập. Cụ thể đội chủ nhà có vị trí thứ 4 từ dưới lên còn đội khách thì có vị trí thứ 4 từ trên xuống.

Ponte Preta vs Guarani
Nhận định Ponte Preta vs Guarani 04h00 ngày 22/5 (Hạng 2 Brazil 2023)

Sau 6 vòng đấu, câu lạc bộ Ponte Preta có 1 trận thắng 2 trận hòa và 3 thất bại, dẫn đầu nhóm xuống hạng với 5 điểm và ghi được 4 bàn thắng cũng như để thủng lưới 9 lần. Đã có những tín hiệu không mấy tích cực từ phong độ của đội chủ nhà, nhưng thời gian phía trước còn rất nhiều để Ponte Preta sửa sai.

Ở bên đối diện, Guarani đang có thành tích 4 thắng 0 hòa và 2 thua sau 540 phút thi đấu đầu tiên của Hạng 2 Brazil mùa giải năm nay, với phong độ như vậy đội khách đang chỉ kém đội đầu bảng có 3 điểm. Tấm vé lên hạng sẽ là mục tiêu của đội khách khi chỉ cần nằm trong 4 đội đầu bảng là đủ để lên chơi tại giải đấu cao nhất xứ sở Samba.

Nhìn vào màn trình diễn của Ponte Preta và Guarani cho đến lúc này, không khó để nhận định Guarani sẽ làm chủ cuộc chơi dù cho là đội khách đi chăng nữa. Nhịp độ trái bóng đa phần sẽ do các cầu thủ đội khách điều khiển. Một chiến thắng là điều được dự báo trước cho đội khách nhưng chắc hẳn sẽ rất khó khăn khi đội chủ nhà vô cùng quyết tâm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ponte Preta vs Guarani

Tại giải đấu cao nhất Brazil, số bàn thắng trung bình có thể xuất hiện trong 1 trận đấu đang là 2.4 bàn mỗi trận tính từ đầu mùa giải cho đến bây giờ. Cụ thể hơn, số bàn xuất hiện khi Ponte Preta thi đấu là 2.2 bàn còn số bàn khi Guarani thi đấu là 2.3 bàn. 

Thật khó để trận đấu này không dưới 2 bàn thắng khi Ponte Preta nhiều khả năng sẽ khó lòng chiếm được thế trận từ đối thủ của mình. Quyết tâm của đội chủ nhà chắc sẽ chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự vào lưới đối thủ. Một cuộc đối đầu nhiều hơn 2 pha lập công là điều sẽ thấy ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Ponte Preta vs Guarani: 1-2

Thành tích đối đầu Ponte Preta vs Guarani

Nhận định Ponte Preta vs Guarani 04h00 ngày 225 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Ponte Preta vs Guarani

Thành tích gần đây của Ponte Preta

Nhận định Ponte Preta vs Guarani 04h00 ngày 225 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Ponte Preta

Thành tích gần đây của Guarani

Nhận định Ponte Preta vs Guarani 04h00 ngày 225 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Guarani

Đội hình dự kiến Ponte Preta vs Guarani

  • Ponte Preta: Luan, Neto, Silva, Sanches, Artur, Naldi, Wesley, Amaral, Echapora, Ribamar, Elvis

  • Guarani: Alan Santos da Silva, Tony Batista, Régis Augusto Salmazzo, Diogo Mateus, Bruninho, Matheus Barbosa Teixeira, Lucas Cavalcante Silva Afonso, Wenderson, Van Van, Isaque Elias Brito, Bruno Mendes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X