Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ponte Preta vs Goianiense 1h45 ngày 16/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Chủ Nhật 15/10/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ponte Preta vs Goianiense lúc 1h45 ngày 16/10 (Giải Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ponte Preta vs Goianiense

Thống kê lịch sử đối đầu trước đó giữa Ponte Preta và Goianiense sẽ thấy rằng đôi bên đang có sự chênh lệch khá lớn. 9 trận liên tiếp trước đó 2 đội chạm trán nhau, Goianiense không phải đón nhận một thất bại nào. Thay vào đó đội bóng này đã sở hữu được cho mình 6 chiến thắng và chỉ để hòa đúng 2 lần. Với trận lượt về ở mùa trước, Goianiense có được thắng lợi 1-0 trên sân nhà. Trong khi đó lần cuối cùng Ponte Preta có thể thắng đã cách đây 11 năm. Thậm chí nếu tính kết quả hòa thì nó cũng đã đến từ năm 2019.

Ponte Preta vs Goianiense
Nhận định Ponte Preta vs Goianiense 1h45 ngày 16/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Cần phải nhớ rằng Goianiense đang là một đối thủ không hề dễ chơi vào thời điểm này. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 3 trận đấu liên tiếp các cầu thủ Goianiense góp mặt vẫn có thành tích chiến thắng toàn bộ. Đoàn quân của HLV Jair Ventura đã lần lượt đánh bại Criciuma, Ceara và Ituano. Nếu tính xa hơn, họ đã thắng 8/10 trận gần nhất góp mặt. Thất bại cuối cùng mà các cầu thủ Goianiense phải đón nhận đã đến từ giữa tháng 9 khi chạm trán Botafogo SP.

Phía bên kia chiến tuyến, Ponte Preta lại chơi không đủ tốt trong thời gian qua. 7 trận liên tiếp ra sân thi đấu, đội bóng này đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có 4 lần Ponte Preta nếm mùi thất bại. Mới đây nhất khi hành quân đến sân của Sport Recife, Ponte Preta đã chia điểm với đối thủ trong trận cầu có đến 6 bàn thắng. Chưa kể lần gần nhất Female Monkey có được 3 điểm đã đến từ tháng 8.

Ngoài ra sân nhà Estádio Moisés Lucarelli không phải là lợi thế đối với Ponte Preta ở cuộc đối đầu tới đây. 5/6 trận sân nhà gần nhất, Ponte Preta chỉ biết đến hòa và thua. Với trận cuối cùng chơi tại mái ấm của mình, Ponte Preta đã bị Mirassol đánh bại 3-0 chung cuộc. Trong khi đó Goianiense vẫn có được kết quả tốt khi chơi xa nhà. 4/5 trận gần nhất chơi tại sân khách, Goianiense đã có được thắng lợi chung cuộc. Đồng thời 3/4 trận mới nhất làm khách của Ponte Preta, Goianiense đều ca khúc khải hoàn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ponte Preta vs Goianiense

Ponte Preta và Goianiense không mang đến những trận cầu giàu bàn thắng mỗi khi họ đối đầu nhau. Cho tới thời điểm hiện tại đã có 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. 16/20 trận vừa qua Ponte Preta thi đấu cũng không thể vượt qua mốc 2.5 lần. Ngoài ra 7/9 Goianiense góp mặt và qua luôn có tổng lưới rung cao nhất là 2. Vậy nên trận đấu tới sẽ nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ponte Preta vs Goianiense: 0-2

Thành tích đối đầu Ponte Preta vs Goianiense

Nhận định Ponte Preta vs Goianiense 1h45 ngày 1610 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Ponte Preta vs Goianiense

Thành tích gần đây của Ponte Preta

Nhận định Ponte Preta vs Goianiense 1h45 ngày 1610 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Ponte Preta

Thành tích gần đây của Goianiense

Nhận định Ponte Preta vs Goianiense 1h45 ngày 1610 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Goianiense

Đội hình dự kiến Ponte Preta vs Goianiense

  • Ponte Preta: França, Felipe, Silva, Lopes, Artur, Filipinho, Eliel, Naldi, Amaral, Maílton, Jeh.

  • Goianiense: Ronaldo, Ribeiro, Heron, Felipe, Tubarão, Kelvin, Rhaldney, Baralhas, Fernando, Coutinho, Shaylon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X