Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ponte Preta vs Botafogo 5h00 ngày 12/11 (Hạng 2 Brazil 2021/22)

Thứ Năm 11/11/2021 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NPonte Preta vs Botafogo 5h00 ngày 12/11 giải Hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mừa giải trước Ponte Preta thi đấu tương đối xuất sắc khi chỉ kém nhóm thăng hạng 4 điểm và họ được người hâm mộ rất kì vọng ở mùa này. Tuy nhiên, nhìn vào thành tích cho đến lúc này thì họ lại đem đến cho CĐV sự thất vọng. Chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc nhưng Ponte Preta vẫn phải đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, lúc này họ mới chỉ có 42 điểm và xếp thứ 14 trên BXH, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.
Ponte Preta vs Botafogo
Ponte Preta vs Botafogo

Vòng này được thi đấu trên sân nhà nhưng việc đón tiếp một đội đang thi đấu thăng hoa và dẫn đầu BXH là Botafogo thì xem ra cơ hội để đội bóng này có điểm là không nhiều.

Bên phần sân đối diện, sau khi bị xuống hạng ở mùa giải trước thì Botafogo đang tràn trề cơ hội quay trở lại giải đấu cao nhất xứ sở Samba mùa tới khi mà họ đang chễm chệ trên ngôi đầu giải hạng 2 mùa này. Càng về cuối đội bóng này chơi càng hay, chiến thắng với tỉ số 0-4 ngay trên sân của Vasco ở vòng trước sẽ là lợi thế tinh thần rất lớn giành cho Botafogo trong chuyến làm khách trên sân của Ponte Preta ở vòng 35 này.

Lịch sử đối đầu Ponte Preta vs Botafogo


Cùng nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 29/09/2013, đội chủ nhà đang tạm chiếm ưu thế khi sở hữu cho mình 3 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

Có tổng cộng 12 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, hàng công của 2 đội đang tỏ ra rất cân sức khi mỗi đệu đang kịp sở hữu cho mình 6 lần sút tung lưới đối phương.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 09/08/2021, trận đấu khi đó diễn ra trên sân của Botafogo và họ là đội xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 2-0.
Lịch sử đối đầu Ponte Preta vs Botafogo
Lịch sử đối đầu Ponte Preta vs Botafogo

Nhận định tỉ lệ Ponte Preta vs Botafogo

Botafogo thắng kèo châu Á: Cả 2 đều đang có những mục tiêu rõ ràng trước khi bước vào cuộc chạm trán này. Botafogo là đội đang có phong độ cao, tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng với đó là ưu thế trong các cuộc đối đầu nên trận đấu này được giới chuyên môn đánh giá rất cân bằng với tỉ lệ đồng banh. Cuộc đua trên top 4 đang rất căng thẳng khi mà điểm số các đội chỉ hơn kém nhau đúng bằng một trận thắng. Chính vì vậy mà Botafogo sẽ không dễ gì đánh mất cơ hội quay trở lại Serie A mùa tới. Họ cũng đang là đội nhận được sự tin tưởng từ giới đầu tư châu Á khi sở hữu tỉ lệ thắng kèo cao hơn đối thủ với 50%, còn đội chủ nhà hiện nắm giữ ít hơn với 44,12%. Đây chính là yếu tố then chốt để có thể đặt niềm tin vào đội khách trong kèo đấu này.

Xỉu hiệp 1: Thống kê cho thấy, 10 trận đối đầu trước đây của 2 đội bóng này thì có đến 9 trận có ít nhất 1 bàn thắng được diễn ra trong 45' đầu tiên. Nhưng rất có thể kịch bản này sẽ không thể tái diễn trong lần tái đấu này. Trong 6 trận sân nhà gần nhất thì Ponte Preta chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn trong hiệp 1, trong khi đó 5 chuyến du đấu xa nhà gần nhất thì hàng công của Botafogo cũng tịt ngòi đến 3 trận trong hiệp đấu đầu tiên. Điểm số là rất quan trọng với cả 2 vào thời điểm này chính vì vậy mà sẽ có sự thận trọng nhất định trong lối chơi. châu Á cũng đang đánh giá rất cao khả năng nổ xỉu khi mà chỉ đưa ra tỉ lệ 3/4, đặt niềm tin vào cửa dưới là sự lựa chọn sáng suốt.

Xỉu cả trận: Điều quan trọng nhất giúp cho Botafogo có thể đứng đầu BXH chính là khâu phòng ngự, trải qua 34 vòng đấu đội bóng này mới chỉ để thủng lưới 28 bàn, thấp nhất giải hạng 2 Brazil. Trên sân nhà hàng công của Ponte Preta cũng chỉ mang về được 5 bàn trong 6 trận gần đây, vì vậy mà khả năng có được bàn thắng vào lưới đội khách là rất khó khăn. Thêm vào đó, 10 trận đối đầu của họ thì có đến 70% trong số đó diễn ra xỉu. Những con số thống kê đó chỉ ra khả năng cao trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn thắng được ghi khi mà cả 2 đội đều có lối chơi chặt chẽ.

Dự đoán tỉ số Ponte Preta vs Botafogo  0-1

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu Ponte Preta vs Botafogo
Tỉ lệ trận đấu Ponte Preta vs Botafogo

Đội hình dự kiến

  • Ponte Preta: Ivan, Kevin, Fábio Sanches, Rayan, Rafael Santos, Marcos Junior, Yago, Richard, Matheus Anjos, Moisés, Rodrigão
  • Botafogo: IGOR Bohn, Anderson, Diego, Victor, Renato, Matheus, Émerson, Michel, Bruno, Hélio, Henrique

Thành tích gần đây của Ponte Preta

Thành tích gần đây của Ponte Preta
Thành tích gần đây của Ponte Preta

Thành tích gần đây của Botafogo

Thành tích gần đây của Botafogo
Thành tích gần đây của Botafogo

Tỉ lệ thắng kèo của Ponte Preta vs Botafogo

Tỉ lệ thắng kèo Ponte Preta vs Botafogo
Tỉ lệ thắng kèo Ponte Preta vs Botafogo

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil

BXH giải hạng 2 Brazil
BXH giải hạng 2 Brazil


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X