Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Ponferradina vs Espanyol 3h00 ngày 5/1 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Ba 04/01/2022 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ponferradina vs Espanyol lúc 3h00 ngày 5/1 (Cúp Nhà vua TBN Copa del Rey 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ponferradina vs Espanyol
Ponferradina vs Espanyol

Nhận định bóng đá Ponferradina vs Espanyol (1/4:0): 1-1


Mùa giải 2020/21, đôi bên còn chung giải hạng 2 TBN (Segunda Division) nhưng giờ Espanyol đã trở lại được hạng đấu quen thuộc La Liga. Xét về nhiều phương diện, Ponferradina khó so bì được với đối thủ. Hãy nhớ rẳng mùa trước mới là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại Espanyol phải xuống hạng 2 thi đấu trong khi Ponferradina chưa từng một lần được tham dự hạng đấu cao nhất xứ bò tót.

Khoảng cách giữa hai đội còn được củng cố qua thực tế, 2 lần gặp nhau vào mùa trước, Ponferradina đều thua cách biệt (1-4 và 0-2). Lúc này đội chủ nhà cũng không có phong độ tốt: 4 trận liên tiếp ở mọi giải đấu chỉ hòa với thua (tính trong 90 phút chính thức).

Trong đó tại vòng 1/32 Cúp Nhà vua TBN, Ponferradina đã rất chật vật mới đánh bại được Ibiza trong hiệp phụ. Thêm một chi tiết cần lưu tâm: mục tiêu của Ponferradina có lẽ là thăng hạng La Liga khi mà họ đang có vị thế tốt: thứ 5 trên BXH giải hạng 2 (vị trí được đá playoff tranh vé vớt), kém nhóm thăng hạng trực tiếp (Top 2) 5 điểm và nhiều hơn nhóm ngoài Top 6 có 3 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Espanyol đang thi đấu khá ổn trong lần tái xuất ở La Liga và sở hữu vị trí an toàn trên BXH. CLB xứ Cataluyna cũng đang chơi tốt: thắng 3/4 trận mới nhất. Do đã an toàn nên Espanyol có thể tập trung vào việc tiến sâu ở Copa de Rey.

Tuy nhiên chính vì nắm trong tay nhiều lợi thế so với đối thủ thì việc Espanyol chỉ chấp -1/4 được đánh giá là không tương xứng đồng nghĩa tiềm ẩn rủi ro không nhỏ cho những ai tin cửa trên. Mùa trước, khi làm khách của Ponferradina tại giải hạng 2, Espanyol còn chấp hòa (1/2). Vì thế về mặt lý thuyết, thời điểm này, tối thiểu Espanyol cũng phải chấp mức tương tự hoặc hơn mới chuẩn. Xem ra không nên tin vào Espanyol trong 90 phút chính thức.

Ponferradina vs Espanyol
Tỷ lệ Ponferradina vs Espanyol

Thống kê Ponferradina vs Espanyol

Ponferradina vs Espanyol
Thành tích gần đây của Ponferradina
Ponferradina vs Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol

- Xem thêm tin bong da 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X