Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Politehnica Iasi vs Botosani 22h30 ngày 18/9 (VĐQG Romania 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Politehnica Iasi vs Botosani lúc 22h30 ngày 18/9 (Giải VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Politehnica Iasi vs Botosani

Politehnica Iasi đã có cho mình chiến thắng nhẹ nhàng trước U. Cluj tại vòng 8 vừa qua khi đánh bại đối thủ 2-0 ngay trên sân khách. Tuy nhiên đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của đội bóng này sau 6 lần ra sân gần nhất. Đặc biệt với 5 trận đấu còn lại, Politehnica Iasi đều phải nếm mùi thất bại. Trước khi đánh bại U. Cluj ở vòng 8 vừa qua, Politehnica Iasi  đã bị loại khỏi cúp quốc gia bởi CSM Zalau. Mới đây nhất The White and Blues còn thua Ceahlaul 2-3 ở trận giao hữu.

Politehnica Iasi vs Botosani
Nhận định Politehnica Iasi vs Botosani 22h30 ngày 18/9 (VĐQG Romania 2023/24)

Bên cạnh đó không thể phủ nhận sự kém cỏi của Politehnica Iasi trong những trận đấu gần đây mà họ góp mặt trên sân nhà Stadionul Emil Alexandrescu. 4 trận liên tiếp ra quân tại mái ấm của mình, thầy trò HLV Leontin Grozavu vẫn duy trì thành tích toàn hòa và thua. Đáng chú ý đã có 3 trận họ phải đón nhận thất bại. Xét trận đấu sân nhà mới nhất, Politehnica Iasi có kết quả thua đậm 1-4 khi tiếp đón những vị khách Univ. Craiova. Chiến thắng sân nhà cuối cùng mà họ có đã đến từ 2 tháng trước.

Trong khi đó Botosani lại đang có những kết quả nhỉnh hơn so với đội chủ nhà. Nên nhớ rằng 3/4 trận mới nhất Botosani góp mặt đều không phải đón nhận thất bại chung cuộc. Ngay ở lần ra sân gần nhất họ đã có được 1 điểm vì hòa 2-2 khi tiếp đón những vị khách FC Hermannstadt. Hơn thế nữa đó cũng là trận thứ 2 liên tiếp Botosani không thua. Thất bại cuối cùng mà họ phải nhận là bị chủ nhà Cluj đánh bại 3-1 vào cuối tháng 8. 

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, Botosani chơi không tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. 7/9 trận sân khách đã qua của thầy trò HLV Dan Alexa đều thua chung cuộc. Thế nhưng xét đến thành tích đối đầu, Botosani đang sở hữu kết quả tốt hơn so với đối thủ. 8 trận liên tiếp chạm trán Botosani, Politehnica Iasi đều thua. Đồng thời chiến thắng mà đội bóng này sở hữu được đã đến từ năm 2018. Vậy nên giới chuyên môn không tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Politehnica Iasi vs Botosani

Mỗi khi Politehnica Iasi và Botosani chạm trán, người hâm mộ lại lại được chứng kiến rất nhiều tình huống ăn bàn. Cụ thể 9 lần đối đầu trước đó giữa hai đội đã có đến 7 trận nhiều hơn 2 bàn. Ngoài ra 6/8 trận gần nhất Politehnica Iasi chơi cũng như 4/6 trận sân khách của Botosani luôn từ 3 bàn trở lên. Tổng hợp những thông số trên, trận tới khả năng cao sẽ có 3 bàn là thấp nhất.

Dự đoán kết quả Politehnica Iasi vs Botosani: 2-2

Thành tích đối đầu Politehnica Iasi vs Botosani

Nhận định Politehnica Iasi vs Botosani 22h30 ngày 189 (VĐQG Romania 202324) 1
Thành tích đối đầu Politehnica Iasi vs Botosani

Thành tích gần đây của Politehnica Iasi

Nhận định Politehnica Iasi vs Botosani 22h30 ngày 189 (VĐQG Romania 202324) 2
Thành tích gần đây của Politehnica Iasi

Thành tích gần đây của Botosani

Nhận định Politehnica Iasi vs Botosani 22h30 ngày 189 (VĐQG Romania 202324) 3
Thành tích gần đây của Botosani

Đội hình dự kiến Politehnica Iasi vs Botosani

  • Politehnica Iasi: Ionuţ Ailenei, Marius Martac, Florin Ilie, Nicolás Samayoa, Rareș Sebastian Ispas, Julian Marchioni, Jakub Vojtuš, Andrei Gheorghita, Alin Roman, Luis Phelipe, Robert Ion.

  • Botosani: Răzvan Ducan, Alexandru Țigănașu, Alin Şeroni, Júnior Pius, Adams Friday, Victor Dican, Virgile Pinson, Eduard Florescu, Iulian Costin Petrisor, Cyril Zabou, George Dragomir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X