Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Police Tero vs Trat 19h00 ngày 2/12 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Police Tero vs Trat lúc 19h00 ngày 2/12 (Giải VĐQG Thái Lan 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Police Tero vs Trat

Cuối cùng Police Tero cũng đã có được điều mình muốn khi tiếp đón Uthai Thani trên sân nhà ở vòng đấu thứ 11 vừa qua. Đội bóng này đã tạo nên thế trận vượt trội so với đối phương, và thành quả đến ngay ở phút thứ 15 do công của Panthong. Thế nhưng quãng thời gian sau đó chứng kiến Police Tero chơi chùng xuống khá khó hiểu, nhường thế trận cho Uthai Thani. Phải nhờ đến sự may mắn và các pha phạm lỗi của hàng thủ thì Police Tero mới giữ lại 3 điểm.

Police Tero vs Trat
Nhận định Police Tero vs Trat 19h00 ngày 2/12 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Đây là chiến thắng đầu tiên sau 3 lần ra sân liên tiếp mà Police Tero chỉ biết đến hòa và thua. Đáng chú ý các đối thủ vượt qua Police Tero đều đang trong khu vực cầm đèn đỏ, một điều thật sự khó tin. Police Tero đặt mục tiêu khá cao ở mùa giải năm nay nhưng với phong độ hiện tại thì khả năng lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu vẫn là không dễ. Hiện Police Tero đang đứng thứ 6 sau khi giành được 15 điểm trước vòng 12, kém 5 điểm so với Top 3.

Đối đầu với Police Tero tới đây là Trat FC, đội bóng không được đánh giá quá cao về khả năng trụ hạng mùa này. Họ đã có màn khởi đầu tương đối tốt với những chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên điều đó không kéo dài được lâu. 4/5 lần ra sân gần nhất chứng kiến Trat FC không có được chiến thắng, bao gồm 3 trận thua. Lần ra quân vòng trước, Trat FC phải rất chật vật mới có được 1 điểm khi tiếp đón Khonkaen United trên sân nhà.

Trận đấu tới là lần đầu tiên Trat FC đá sân khách sau 4 trận sân nhà liên tiếp, nhưng họ cũng không có thành tích tốt khi hành quân xa nhà. Trat FC chưa từng thắng trên sân đối phương mùa này với 1 hòa và 3 thua, trong đó chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng để thủng lưới tới 10 lần. Trong quá khứ, Police Tero và Trat đều có được mỗi đội 1 chiến thắng. Có lẽ hiện tại, đội chủ nhà mới là đội sẽ có được 3 điểm sau cùng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Police Tero vs Trat

Như đã đề cập thì hàng công của Trat FC khá tệ trên sân khách khi mới chỉ chọc thủng lưới đối phương đúng 1 lần. Mặt khác, Police Tero cũng không có hiệu quả quá tốt khi tấn công, với chiến thắng gần nhất là tối thiểu, không thể chờ đợi một cuộc rượt đuổi tỉ số tại trận đấu này. Nhìn chung đội chủ nhà có thể giành 3 điểm nhưng chỉ với 1 bàn duy nhất sau 90 phút..

Dự đoán kết quả Police Tero vs Trat: 1-0

Thành tích đối đầu Police Tero vs Trat

Nhận định Police Tero vs Trat 19h00 ngày 212 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Police Tero vs Trat

Thành tích gần đây của Police Tero

Nhận định Police Tero vs Trat 19h00 ngày 212 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Police Tero

Thành tích gần đây của Trat

Nhận định Police Tero vs Trat 19h00 ngày 212 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Trat

Đội hình dự kiến Police Tero vs Trat

  • Police Tero: N. Makthuam, I. Honny, J. Thongsaengphrao, A. Sosungnoen, E. Samre, M. Babo, Wellington Priori, S. Panthong, T. Churok, J. Phokhi, Jeong Woo-Geun.

  • Trat: S. Srinothai, Jorge Fellipe, T. Sujarit, Thitawee Auksornsri, P. Phatthaphon, P. Jarunai, R. Wiroonsri, R. Janchaichit, Evandro Paulista, Yashir Islame, L. Cohen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X