Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Pohang vs Jeju 12h00 ngày 8/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 08/10/2022 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang vs Jeju lúc 12h00 ngày 8/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pohang vs Jeju 12h00 ngày 8/10

Giải vô địch quốc gia Hàn Quốc đã bước vào giai đoạn những trận đấu play-offs cho 2 bảng đấu diễn ra. Pohang và Jeju xuất sắc kết thúc ở nửa trên của bảng xếp hạng và được tham dự bảng đấu tranh chức vô địch. Cho đến thời điểm này, Pohang đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 55 điểm. Khoảng cách giữa Pohang và đội đầu bảng đang là 14 điểm và cơ hội cho họ lên ngôi ở mùa giải năm nay gần như là không còn, có lẽ mục tiêu có họ sẽ là giữ vững vị trí thứ 3 chung cuộc. Trái ngược với điều đó, Jeju đang đứng ở cuối bảng đấu này và họ gần như hết mục tiêu phấn đấu ở mùa giải năm nay.

Pohang vs Jeju
Soi kèo Pohang vs Jeju VĐQG Hàn Quốc 2022

Pohang đang thể hiện một chuỗi phong độ vô cùng thất thường khi mà đội bóng này chỉ có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Jeju đang có những màn trình diễn bạc nhược và kết quả mà đội bóng này có được sau 5 vòng đấu là 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 3 lần.

Pohang sẽ tiếp đón Jeju trên sân vận động Pohang Steel Yard ở vòng thi đấu thứ 2 của bảng đấu này. Sân nhà được cho là có đôi chút lợi thế với Pohang ở trận đấu này khi 3 trận đấu gần nhất thi đấu trên thánh địa của mình họ đều đã bất bại với 2 chiến thắng. Trong khi đó, Jeju ở lần làm khách gần đây nhất đã nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước Gangwon.

Pohang và Jeju là cặp đấu quá quen thuộc tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc. Jeju với bề dày lịch sử đang là đội bóng có ưu thế với 4 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Tuy vậy nhìn vào những gì mà 2 đội đã thể hiện ở mùa giải năm nay cũng như là phong độ thời gian gần đây và động lực quyết tâm thi đấu, Pohang xứng đáng sẽ được xướng tên là đội bóng giành chiến thắng trong trận tái đấu sắp tới.

Tỷ lệ Pohang vs Jeju

Nhận định Pohang vs Jeju 12h00 ngày 810 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Pohang vs Jeju

Tài/Xỉu trận Pohang vs Jeju

Những trận đấu giữa Pohang và Jeju thường diễn ra với kịch bản vô cùng sôi nổi. Cụ thể, 3/5 trận đấu gần nhất của 2 đội bóng đã có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4 trận đấu gần đây có sự tham gia của Jeju cũng có kết quả tương tự. Với tâm lý thoải mái khi không còn mục tiêu, Jeju sẽ tiếp tục nhập cuộc với thế trận đôi công và đó chính là tiền đề giúp cho trận đấu này xuất hiện cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Pohang vs Jeju: 3-1

Thành tích đối đầu Pohang vs Jeju

Nhận định Pohang vs Jeju 12h00 ngày 810 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Pohang vs Jeju

Thành tích gần đây của Pohang

Nhận định Pohang vs Jeju 12h00 ngày 810 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Pohang

Thành tích gần đây của Jeju

Nhận định Pohang vs Jeju 12h00 ngày 810 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Jeju

Đội hình dự kiến Pohang vs Jeju

  • Pohang:  Yun Pyeong-Gook, Shin Kwang-Hoon, Grant, Sim Sang-Min, Park Chan-Yong, Sin Jin-Ho, Lee Seung-Mo, Park Seung-Wook, Goh Young-Jun, Palacios, Lee Gwang-Hyeok.

  • Jeju: Yu Yeon-Su, Chung Woon, Jeong Woo-Jae, Ahn Hyun-Beom, An Tae-Hyun, Choi Young-Jun, Lee Chang-Min, Kim Bong-Soo, Jo Seong-Joon, Joo Min-Kyu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X