Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang vs Gangwon 17h00 ngày 28/6 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang vs Gangwon lúc 17h00 ngày 28/6 (Cúp QG Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Pohang vs Gangwon 17h00 ngày 28/6

Pohang đã có những màn thể hiện tốt tại giải VĐQG Hàn Quốc tính đến thời điểm này. Sau 19 vòng đấu thì họ đã mang về được 9 chiến thắng, 7 trận hòa và chỉ thua 3 trận đấu. Số lần trắng tay của Pohang chỉ hơn 1 lần so với đội đầu bảng Ulsan, tuy nhiên việc hòa tới 7 trận khiến khoảng cách giữa hai bên đang là khá cao. Cách biệt 13 điểm dường như thật khó để Pohang có thể cân bằng, dù rằng họ đang là đối thủ nặng ký nhất để làm vật cản đường Ulsan vô địch. Có lẽ Pohang Steelers nên nghĩ về cơ hội giành danh hiệu ở các giải đấu khác, như Cúp Quốc gia Hàn Quốc chẳng hạn.

Pohang vs Gangwon
Nhận định Pohang vs Gangwon 17h00 ngày 28/6 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Thực tế thì Pohang không có duyên với giải đấu Cúp xứ Kim chi. Lần gần nhất họ lên ngôi vương đã cách đây tròn 10 năm, trong giải đấu mà đội bóng này giành cú đúp danh hiệu K-League 1 và Cúp Quốc gia. Hành trình của Pohang thường chỉ dừng lại ở tứ kết, với lần gần nhất vào bán kết cũng cách đây 4 năm. Tuy nhiên khả năng giành vé tới khu vực 4 đội mạnh nhất năm nay sẽ rộng mở hơn khi Pohang chỉ phải gặp Gangwon. Đội khách trận tới đang trải qua khủng hoảng nặng nề và đứng trước nguy cơ sẽ phải chia tay giải đấu số 1 Hàn Quốc.

Hiện tại, Gangwon đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng, vị trí sẽ phải dự play-off trụ hạng khi giai đoạn 2 kết thúc. Sở hữu 13 điểm trong tay, khoảng cách tới khu vực an toàn giờ cũng lên đến 7 điểm. Đã 9 vòng đấu mà Gangwon không biết đến mùi chiến thắng, và ngay cả việc giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia cũng vất vả với đội bóng này. Bởi cả 2 lần ra sân trước đó, họ đều phải thi đấu hiệp phụ dù đối thủ là những CLB hạng dưới. Nguyên nhân phần nào đến từ tình hình lực lượng. 

Gangwon có 3 ngoại binh, nhưng 2 trong số đó không được đăng ký từ giữa tháng 5 vì kém chất lượng. Người còn lại là tiền đạo Jefferson Galego, dù đã ra sân 18 lần nhưng chỉ có 3 lần đá chính và chưa trận nào thi đấu đủ 90 phút, dù anh này mới 26 tuổi. Chính điều này khiến cho Gangwon gần như “chấp Tây” khi chạm trán với các đối thủ khác. Và trước một Pohang hùng mạnh, phong độ cao cùng lực lượng áp đảo, Gangwon có lẽ sẽ không thể mang đến bất ngờ như trận hòa ở cách đây 2 tháng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Pohang vs Gangwon

Pohang có hàng thủ tốt thứ 2 giải VĐQG Hàn Quốc khi mới chỉ nhận về 21 bàn thua, bằng với đội dẫn đầu Ulsan Hyundai và chỉ kém Jeonbuk. Ngược lại, hàng công của họ chưa đạt yêu cầu với việc mang về 26 bàn thắng, ít nhất trong Top 4 đội dẫn đầu. Gangwon trong lần chạm trán gần nhất cũng khiến đối phương chia điểm. Qua đó, một trận đấu ít bàn thắng sẽ tiếp tục là kết quả sau 90 phút tới.

Dự đoán kết quả Pohang vs Gangwon: 2-0

Thành tích đối đầu Pohang vs Gangwon

Nhận định Pohang vs Gangwon 17h00 ngày 286 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Pohang vs Gangwon

Thành tích gần đây của Pohang

Nhận định Pohang vs Gangwon 17h00 ngày 286 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Pohang

Thành tích gần đây của Gangwon

Nhận định Pohang vs Gangwon 17h00 ngày 286 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Gangwon

Đội hình dự kiến Pohang vs Gangwon

  • Pohang: Hwang In-Jae, A. Grant, Park Chan-Yong, Park Seung-Wook, Oberdan, Goh Young-Jun, Kim Jun-Ho, Wanderson, Baek Sung-Dong, Kim Seung-Dae, Lee Ho-Jae.

  • Gangwon: Yu Sang-Hun, Yun Suk-Young, Rim Chang-Woo, Kim Young-Bin, Kim Jin-Ho, Kang Ji-Hoon, Han Kook-Young, Seo Min-Woo, Lee Jeong-Hyeop, Kim Dae-Won, Jefferson Galego.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X