Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Suwon FC 17h30 ngày 6/4 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 06/04/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang Steelers vs Suwon FC lúc 17h30 ngày 6/4 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Suwon FC 17h30 ngày 6/4

Không phủ nhận việc Pohang Steelers đang đứng thứ 4 thuộc nửa trên BXH với tổng điểm 11. Cách biệt giữa họ và Suwon FC hiện tại là 4 điểm. Thế nhưng giới chuyên môn vẫn nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng của Pohang Steelers tại vòng 8 tới. Nguyên do là bởi đoàn quân của HLV Kim Gi-dong đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian qua. Có 3 trận liên tiếp họ chơi không thể giành 3 điểm tối đa.

Pohang Steelers vs Suwon
Soi kèo Pohang Steelers vs Suwon FC VĐQG Hàn Quốc 2022

Pohang Steelers đã hòa Suwon Bluewings và Seoul với cùng tỷ số 1-1. Xen giữa đó là thất bại 0-2 khi họ hành quân đến sân nhà của Ulsan Hyundai. Lần cuối cùng Pohang Steelers được ca khúc khải hoàn là đánh bại Incheon 1-0 nhưng đã cách đây 1 tháng. Nên nhớ rằng Suwon FC là một đối thủ không hề dễ chơi khi có không để thua 3/4 trận mới nhất.

Dù được chơi trên sân nhà Pohang Steel Yard nhưng đó không phải là lợi thế dành cho Pohang Steelers. Nguyên do là bởi đội bóng này có 3 trận gần nhất không biết mùi chiến thắng tại sân nhà. Kết quả cụ thể trong chuỗi trận này của Pohang Steelers là 2 thua, 1 hòa. Lần gần nhất HLV Kim Gi-dong cùng các học trò được ca khúc khải hoàn tại sân nhà đến từ đầu tháng 11 năm ngoái.

Phía bên kia chiến tuyến, Suwon FC lại đang có được chuỗi 2 trận bất bại khi phải làm khách. Suwon FC đã lần lượt hòa Jeju không bàn thắng, sau đó đánh bại Gangwon 2-0. Ngoài ra Suwon FC còn vượt qua được rào cản handicap trong 3/4 trận gần nhất góp mặt. Đối với Pohang Steelers, họ lại để thua ải Châu Á 3 trận liên tiếp. Vậy nên Pohang Steelers có khả năng gục ngã trước ải handicap khi chấp Suwon FC 1/4 bàn.

Tỷ lệ Pohang Steelers vs Suwon FC

Pohang Steelers vs Suwon
Tỷ lệ Pohang Steelers vs Suwon

Tài/Xỉu trận Pohang Steelers vs Suwon FC

Pohang Steelers không mang đến nhiều bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn dành cho người xem. Thống kê cho thấy 5 trận liên tiếp Pohang Steelers thi đấu đều không thể chạm mốc tổng 3 bàn. Trong khi đó 6/9 trận Suwon FC góp mặt không thể có được tổng số lần lưới rung trên 2. Trên sân khách, 5/6 trận của Suwon FC cũng có kết quả tương tự. Trận đấu tới đây sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Pohang Steelers vs Suwon FC: 1-1

Thành tích đối đầu Pohang Steelers vs Suwon FC

Pohang Steelers vs Suwon
Thành tích đối đầu Pohang Steelers vs Suwon

Thành tích gần đây của Pohang Steelers

Pohang Steelers vs Suwon
Thành tích gần đây của Pohang Steelers

Thành tích gần đây của Suwon FC

Pohang Steelers vs Suwon
Thành tích gần đây của Suwon FC

Đội hình dự kiến Pohang Steelers vs Suwon FC

  • Pohang Steelers: Yun Pyeong-guk, Sim Sang-min, Grant, Park Chan-yong, Park Seung-wook, Lim Sang-hyub, Lee Soo-bin, Goh Young-jun, Shin Kwang-hoon, Lee Kwang-hyeok, Lee Seung-mo.

  • Suwon FC: Lee Bum-young, Jackson, Kim Geon-ung, Park Min-kyu, Jang Hyuk-jin, Kwak Yun-ho, Kim Sang-won, Park Sang-myeong, Lee Young-jun, Park Ju-ho, Kim Seung-joon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X