Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 26/6 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 26/06/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu lúc 17h00 ngày 26/6 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 26/6

Gimcheon Sangmu đang khiến cho cổ động viên nhà cảm thấy bất an với phong độ thi đấu có phần tệ hại trong thời gian qua. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn cho thấy Gimcheon Sangmu đã có 7 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng có 4 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho họ. Mới đây nhất Gimcheon Sangmu đã hòa Seongnam 1-1. Lần cuối cùng đội bóng này có thể thắng đã cách đây gần 2 tháng.

Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu
Soi kèo Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu VĐQG Hàn Quốc 2022 

Phải hành quân đến sân Pohang Steel Yard ở vòng 18 là một bài toán khó có lời giải dành cho Kim Tae-wan cùng các học trò. 4 là tổng số trận không thắng liên tiếp của Gimcheon Sangmu cho tới lúc này. Trong đó có đến 3 lần họ phải nếm mùi thất bại. Trận thắng sân khách gần nhất của Gimcheon Sangmu đã đến từ đầu tháng 4. Thậm chí 2 lần gần nhất làm khách của Pohang Steelers, Gimcheon Sangmu đều thua.

Phía bên kia chiến tuyến, Pohang Steelers đang sở hữu bộ mặt thi đấu hiệu quả hơn so với đối thủ. 4/5 trận mới nhất đội bóng này ra sân thi đấu đều không thua. Thay vào đó Pohang Steelers kiếm về được 3 chiến thắng và hòa thêm 1 trận. Chưa dừng lại ở đó, đoàn quân của HLV Kim Gi-dong còn chơi ổn định tại sân nhà. 8/9 trận gần nhất đá sân nhà, Pohang Steelers đều không phải nếm mùi thất bại.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Gimcheon Sangmu không phải là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. 6/7 trận gần nhất đội bóng này ra sân thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Trên sân khách, Gimcheon Sangmu để thua 3/4 tỷ lệ Châu Á. Ngược lại 3 trận liên tiếp Pohang Steelers đá sân nhà đều vượt ải handicap thành công. Trận tới Pohang Steelers đủ sức đánh bại đối thủ.

Tỷ lệ Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu

 

Nhận định Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 266 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu

Tài/Xỉu trận Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu

Những cuộc đối đầu giữa Pohang Steelers và Gimcheon Sangmu luôn có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn cho thấy 9/10 trận gần nhất hai đội so tài nhau đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Đáng chú ý 4 trận liên tiếp Pohang Steelers góp mặt và 5 trận gần nhất của Gimcheon Sangmu đều trên 2 bàn. Trận tới hứa hẹn sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu: 3-1

Thành tích đối đầu Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 266 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây của Pohang Steelers

Nhận định Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 266 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Pohang Steelers 

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Nhận định Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 266 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu 

Đội hình dự kiến Pohang Steelers vs Gimcheon Sangmu

  • Pohang Steelers: Jo Hyeon-woo, Kim Young-gwon, Won Du-jae, Kim Tae-hwan, Lee Myung-jae, Koh Myong-jin, Shin Hyung-min, Kim Min-jun, Choi Gi-yun, Leonardo, Qazaishvili.

  • Gimcheon Sangmu: Yun Pyeong-guk, Sim Sang-min, Grant, Park Chan-yong, Shin Kwang-hoon, Shin Jin-ho, Goh Young-jun, Lim Sang-hyub, Lee Seung-mo, Wanderson, Ogbu.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X