Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pogon Szczecin vs Wisla Plock 1h30 ngày 9/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Sáu 08/04/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogon Szczecin vs Wisla Plock lúc 1h30 ngày 9/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pogon Szczecin vs Wisla Plock 1h30 ngày 9/4

Pogon Szczecin và Wisla Plock đang có sự chênh lệch về thứ hạng tại giải VĐQG Ba Lan 2021/22. Với 27 trận đã đấu, chỉ có 3 lần Pogon Szczecin phải nhận thất bại. Ngược lại họ sở hữu được 16 chiến thắng cùng 8 trận hòa. Qua đó Pogon Szczecin có được tổng điểm 56 để dẫn đầu BXH. Phía bên kia sân đấu, Wisla Plock đang đứng sau đối thủ 5 bậc với 17 điểm kém hơn.

Pogon Szczecin vs Wisla Plock
Soi kèo Pogon Szczecin vs Wisla Plock VĐQG Ba Lan 2021/22

Hiện tại Pogon Szczecin vẫn đang duy trì được sự ổn định về mặt kết quả. 4 vòng đấu liên tiếp The Dockers góp mặt đều giữ được thành tích bất bại. Có 3 trận trong đó của họ khép lại với chiến thắng. Những bại thủ đã phải ôm hận trước Pogon Szczecin là Radomiak Radom, Wisla và Leczna. Đáng chú ý các học trò của HLV Kosta Runjaić ghi tới 12 bàn trong 3 trận này và chỉ thủng lưới 1 lần.

Được thi đấu trên sân nhà Miejski w Szczecinie là một lợi thế không nhỏ dành cho Pogon Szczecin. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 14/15 trận đã qua chơi tại sân nhà, Pogon Szczecin đều không thua. Trong đó The Dockers đã kiếm về được 11 chiến thắng. Với lần gần nhất chơi trên thánh địa của mình, Pogon Szczecin đè bẹp Wisla 4-1. Bởi vậy họ chinh phụ thành công 7/10 ải handicap tại sân nhà.

Trái ngược với đội chủ nhà, Wisla Plock đang thi đấu không mấy hiệu quả trong những chuyến làm khách. 6/7 trận đã qua phải thi đấu xa nhà, Wisla Plock chỉ biết đến hòa và thua. Không dừng lại ở đó, The Oilers còn nhận thất bại trong 3/4 trận làm khách trên sân Miejski w Szczecinie của Pogon Szczecin. Hiện tại đội bóng này còn thua 11/14 rào cản handicap trên sân khách. Tổng hợp những thông số trên, Wisla Plock sẽ thua trận tới.

Tỷ lệ Pogon Szczecin vs Wisla Plock

Pogon Szczecin vs Wisla Plock
Tỷ lệ Pogon Szczecin vs Wisla Plock

Tài/Xỉu trận Pogon Szczecin vs Wisla Plock

Đang có khá nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động diễn ra trong những trận cầu Pogon Szczecin góp mặt. Cụ thể 4/5 trận mới nhất Pogon Szczecin chơi đều có trên 2 bàn. Khi họ thi đấu tại tổ ấm Miejski w Szczecinie, 10/11 trận cũng vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngược lại 3 trận liên tiếp Wisla Plock góp mặt đã viết lại kịch bản trên. Vậy nên có đủ cơ sở xuất hiện mưa bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Pogon Szczecin vs Wisla Plock: 3-1

Thành tích đối đầu Pogon Szczecin vs Wisla Plock

Pogon Szczecin vs Wisla Plock
Thành tích đối đầu Pogon Szczecin vs Wisla Plock

Thành tích gần đây của Pogon Szczecin

Pogon Szczecin vs Wisla Plock
Thành tích gần đây của Pogon Szczecin

Thành tích gần đây của Wisla Plock

Pogon Szczecin vs Wisla Plock
Thành tích gần đây của Wisla Plock

Đội hình dự kiến Pogon Szczecin vs Wisla Plock

  • Pogon Szczecin: Stipica, Mata, Bartkowski, Malec, Triantafyllopoulos, Dabrowski, Grosicki, Kowalczyk, Drygas, Parzyszek, Fornalczyk.

  • Wisla Plock: Kaminski, Chrzanowski, Michalski, Rzezniczak, Zbozien, Furman, Szwoch, Sekulski, Cielemecki, Kolar, Lesniak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X