Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pogon Szczecin vs Reykjavik 23h00 ngày 7/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 07/07/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogon Szczecin vs Reykjavik lúc 23h00 ngày 7/7 (Europa Conference League 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pogon Szczecin vs Reykjavik 23h00 ngày 7/7

Reykjavik đang phải trải qua những kết quả không mấy khả quan trong thời gian gần đây. Sau 5 trận đã đấu, Reykjavik mới chỉ có vỏn vẹn 1 lần được trải qua cảm giác chiến thắng. Ngược lại đại diện đến từ Iceland đã để hòa 2 và thua 2 trận. Vừa qua khi đối đầu với Vikingur Reykjavik, Reykjavik đã để thua 0-3. Đáng nói rằng trận đấu đó họ còn được đá tại sân nhà. 

Pogon Szczecin vs Reykjavik
Soi kèo Pogon Szczecin vs Reykjavik Europa Conference League 2022/23 

Bên kia sân đấu, các cầu thủ Pogon Szczecin đang chơi hiệu quả hơn so với đối thủ. Họ đã kết thúc tháng 6 bằng chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Mới đây nhất Pogon Szczecin đã đánh bại Lech Poznan 1-0 trên sân đối thủ. Hơn nữa trận thua cuối cùng mà Pogon Szczecin đón nhận là để thua Rakow 1-2. Tuy nhiên thất bại đó đã đến từ tháng 4. 

Không chỉ vậy Pogon Szczecin đang giúp cho người hâm mộ cảm thấy yên tâm khi đội bóng con cưng chơi tại sân nhà. 2 trận liên tiếp thi đấu tại mái ấm của mình, thầy trò HLV Jens Gustafsson đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó họ đã thắng 1 trận và hòa 1 lần. Tính rộng hơn, Pogon Szczecin chỉ để thua đúng 2/6 trận sân nhà trước đó góp mặt.

Xét riêng thị trường Châu Á, Reykjavik cũng không thể đem về nhiều lợi nhuận cho giới đầu tư. 5 trận trước đó ra sân thi đấu, Reykjavik đều gục ngã trước rào cản handicap. Ngoài ra họ còn thua 3 tỷ lệ Châu Á gần nhất tại sân khách. Bên kia chiến tuyến, Reykjavik lại đang sở hữu cho mình 4/6 chiến thắng tại ải handicap khi đá sân nhà. Do đó đội chủ nhà có quyền tự tin giành chiến thắng.

Tỷ lệ Pogon Szczecin vs Reykjavik

 

Nhận định Pogon Szczecin vs Reykjavik 23h00 ngày 77 (Europa Conference League 202223) 1

Tỷ lệ Pogon Szczecin vs Reykjavik

Tài/Xỉu trận Pogon Szczecin vs Reykjavik

Người hâm mộ luôn có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận cầu gần đây của Pogon Szczecin. Thống kê chỉ ra rằng 7/10 trận trước đó Reykjavik góp mặt đều có nhiều hơn 2 bàn. Ngoài ra 10 trận liên tiếp Pogon Szczecin đá sân nhà đều có từ tổng 3 bàn trở lên. Về phía Reykjavik, đội bóng này sở hữu 5/7 trận vượt mốc 2.5 bàn. Trận tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Pogon Szczecin vs Reykjavik: 3-0

Thành tích đối đầu Pogon Szczecin vs Reykjavik

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Pogon Szczecin

Nhận định Pogon Szczecin vs Reykjavik 23h00 ngày 77 (Europa Conference League 202223) 2

Thành tích gần đây của Pogon Szczecin 

Thành tích gần đây của Reykjavik

Nhận định Pogon Szczecin vs Reykjavik 23h00 ngày 77 (Europa Conference League 202223) 3

Thành tích gần đây của Reykjavik 

Đội hình dự kiến Pogon Szczecin vs Reykjavik

  • Pogon Szczecin: Stipica, Mata, Bartkowski, Zech, Triantafyllopoulos, Dabrowski, Grosicki, Drygas, Bichakhchyan, Zahovic, Fornalczyk.

  • Reykjavik: Ólafsson, Lárusson, Pálmason, Chopart, Adalsteinsson, Bjarnason, Jónasson, Pálmason, Hansson, Hallsson, Sigurjónsson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X