Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pogon Szczecin vs Brondby 23h30 ngày 21/7 (Europa Conference League)

Thứ Năm 21/07/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogon Szczecin vs Brondby lúc 23h30 ngày 21/7 (Europa Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pogon Szczecin vs Brondby 23h30 ngày 21/7

Pogon Szczecin vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết ở thời điểm hiện tại. Cụ thể với 8 trận đã đấu trước đó,kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Pogon Szczecin kiếm về là 4 chiến thắng. Bên cạnh đó họ đã hòa thêm được 3 lần và chỉ phải đón nhận đúng 1 thất bại. Trận thua duy nhất đó là khi Pogon Szczecin bị KR Reykjavik đánh bại 1-0 trên sân đối thủ. Tuy nhiên họ vẫn đủ sức giành vé đi tiếp khi thắng 4-1 ở lượt đi.

Pogon Szczecin vs Brondby
Soi kèo Pogon Szczecin vs Brondby Europa Conference League 

Nói như vậy đủ để thấy rằng Pogon Szczecin đang nhận được sự tin tưởng đến từ giới chuyên môn. Đặc biệt cho tới lúc này các cầu thủ Pogon Szczecin vẫn đang chơi tốt trên sân nhà Stadion Miejski im. Floriana Krygiera. Họ đã trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Có 3 trận trong đó Jens Gustafsson cùng các học trò được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi đối đầu những vị khách Widzew Lodz, Pogon Szczecin còn có cho mình thắng lợi 2-1.

Phía bên kia sân đấu, các cầu thủ Brondby lại đang e ngại những chuyến làm khách. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 7 trận liên tiếp Brondby chơi trên sân khách chỉ có đúng 1 lần thắng. 6 trận đấu còn lại họ chỉ biết đến hòa và thua. Đáng nói rằng có đến 5 thất bại. Vừa qua khi chạm trán chủ nhà Hansa Rostock, đoàn quân của HLV Niels Frederiksen thua 1-3.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Brondby lại chưa phải là một sự lựa chọn sáng suốt của giới mộ điệu, nhất là khi họ đá sân khách. Có đến 5/7 trận xa nhà trước đó của Brondby đều phải ôm hận trước tỷ lệ Châu Á. Chỉ được chấp nửa bàn trận tới, khả năng cao đội khách ra về với thất bại. 

Tỷ lệ Pogon Szczecin vs Brondby

 

Nhận định Pogon Szczecin vs Brondby 23h30 ngày 217 (Europa Conference League) 1

Tỷ lệ Pogon Szczecin vs Brondby

Tài/Xỉu trận Pogon Szczecin vs Brondby

Bàn thắng không hề khan hiếm trong những trận đấu gần đây của Pogon Szczecin. Đã có đến 9/13 trận đấu trước đó Pogon Szczecin góp mặt có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 16/17 trận Pogon Szczecin thi đấu tại sân nhà cũng có nhiều hơn 2 bàn. Chưa dừng lại ở đó, 6/7 trận mới nhất của Brondby đều vượt mốc 2.5 bàn. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Pogon Szczecin vs Brondby: 2-1

Thành tích đối đầu Pogon Szczecin vs Brondby

Nhận định Pogon Szczecin vs Brondby 23h30 ngày 217 (Europa Conference League) 2

Thành tích đối đầu Pogon Szczecin vs Brondby

Thành tích gần đây của Pogon Szczecin

Nhận định Pogon Szczecin vs Brondby 23h30 ngày 217 (Europa Conference League) 3

Thành tích gần đây của Pogon Szczecin 

Thành tích gần đây của Brondby

Nhận định Pogon Szczecin vs Brondby 23h30 ngày 217 (Europa Conference League) 4

Thành tích gần đây của Brondby 

Đội hình dự kiến Pogon Szczecin vs Brondby

  • Pogon Szczecin: Stipica, Mata, Bartkowski, Zech, Triantafyllopoulos, Dabrowski, Grosicki, Drygas, Bichakhchyan, Zahovic, Fornalczyk.

  • Brondby: Hermansen, Riveros, Tshiembe, Rosted, Sebulonsen, Cappis, Radosevic, Slimane, Schwartau, Kvistgaarden, Hedlund.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X