Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Platense vs Talleres 7h30 ngày 23/8 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Hai 22/08/2022 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Platense vs Talleres trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Argentina 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ về hai đội.

Nhận định bóng đá Platense vs Talleres

Platense vs Talleres
Platense vs Talleres

Trên BXH Clausura VĐQG Argentina 2022, Platense đang đứng thứ 9 với 21 điểm. Khoảng cách giữa họ và đầu bảng Tucuman là 9 điểm, khá lớn nhưng vẫn đủ để ngược dòng khi mùa bóng mới mới chỉ đi được phân nửa chặng đường. Rõ ràng, với một CLB mới chỉ trở lại hạng đấu cao nhất Argentina năm ngoái như Platense thì đây đã là bước tiến lớn.

Lịch thi đấu vòng tới của Platense là 90 phút tiếp đón Talleres trên sân nhà Estadio Excelsior. Tỷ lệ châu Á trận này là hòa-được-thua (0:0). Tại Apertura mùa này, Platense đã giành thắng lợi 1-0 trước Talleres cũng tại sào huyệt của mình. Quan trọng hơn, ở thời điểm hiện tại đội bóng của HLV Carlos Martinez đang thể hiện phong độ sân nhà ổn định cao.

Thống kê cho thấy, Platense bất bại sân nhà 9 trận liên tiếp trong hơn 3 tháng qua. Mới nhất chính là thắng lợi 3-1 thuyết phục trước Banfield. Trái ngược hoàn toàn với sự ổn định của Platense là một Talleres đang rất… ẩm ương. Bằng chứng là 6 trận gần nhất, CLB này chỉ thắng được 1 và thua theo châu Á tới 5 lần.

Trên sân khách, Talleres ấy cũng đã trải qua 4 trận liên tiếp bất thắng (thua 3). Một thống kê rộng hơn chỉ ra rằng, kể từ đầu năm 2022, Talleres đá 19 trận xa nhà thì 16 trong số này họ từ hòa đến thua tỷ lệ bóng đá châu Á. Rõ ràng, Talleres là đối thủ rất vừa miếng để chủ nhà Platense nối dài mạch trận ấn tượng tại Estadio Excelsior.

Lựa chọn: Platense

Nhận định hiệp 1 Platense vs Talleres

3 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, tỉ số hiệp 1 đều chung một kịch bản: không bàn thắng. 6 trận sân nhà vừa qua của Platense chỉ chứng kiến bình quân 0.5 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu tiên. Với Talleres, đội bóng này đã “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giữa hiệp ở 12/13 chuyến làm khách trong 4 tháng qua. Cửa Xỉu sáng!

Nhận định Platense vs Talleres 7h30 ngày 238 (VĐQG Argentina 2022) 1
Platense vs Talleres
  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Platense vs Talleres

Chỉ 2/9 trận sân nhà vừa qua của Platense xuất hiện kịch bản Tài. Thống kê từ 7 vòng đấu xa nhà gần đây nhất của Talleres cho thấy, tổng bàn thắng mỗi trận đều không một lần vượt quá mốc 2. Bên cạnh đó, cần lưu ý Talleres chính là hàng công sân khách tệ nhất giải. Xỉu theo chúng tôi là khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Platense vs Talleres: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Platense vs Talleres 7h30 ngày 238 (VĐQG Argentina 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa  Platense vs Talleres

Thành tích gần đây Platense vs Talleres

Nhận định Platense vs Talleres 7h30 ngày 238 (VĐQG Argentina 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Platense
Nhận định Platense vs Talleres 7h30 ngày 238 (VĐQG Argentina 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Talleres

Đội hình dự kiến:

  • Platense: Ledesma, Morgantini, Pignani, Suso, Infante, Gino, Villaba, Sabella, Zarate, Tijanovich, Benitez
  • Talleres: Herrera, Benavidez, Catalan, Suarez, Diaz, Godoy, Oliva, Villagra, Garro, Pizzini, Santos

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X