Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Platense vs Estudiantes 5h00 ngày 19/10 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Tư 18/10/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Platense vs Estudiantes lúc 5h00 ngày 19/10 (Giải VĐQG Argentina): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Platense vs Estudiantes

Platense vs Estudiantes đang có sự chênh lệch khá lớn về vị trí trên BXH ở thời điểm hiện tại. Đối với chủ nhà Platense, họ chỉ để thua đúng 3 trận sau 8 lần ra sân.Ngược lại đội bóng này sở hữu được 3 chiến thắng và 2 trận hòa để nắm trong tay 11 điểm. Đứng thứ 8 trên BXH, Platense đang hơn Estudiantes 4 bậc. Ngoài ra cách biệt về điểm số giữa hai đội đang là 5. Nguyên do là bởi Estudiantes chỉ có thể ca khúc khải hoàn đúng 1 lần sau 8 vòng đấu. Trong khi đó họ đã để thua 50% số trận ở mùa bóng năm nay.

Không sai khi đánh giá rằng Platense đang là một đối thủ không dễ bị đánh bại. 3 trận liên tiếp các cầu thủ Platense góp mặt đều không phải nhận thất bại. Thay vào đó HLV Martin Palermo cùng các học trò kiếm về được 2 chiến thắng và hòa 1 trận. Với lần ra sân gần nhất, họ đã có được chiến thắng 2-1 khi phải hành quân đến sân của Racing Club. Ngoài ra lần cuối Platense thua là bị chủ nhà Belgrano đánh bại 3-0. Thế nhưng trận thua này đã đến từ 1 tháng trước.

Nhìn về hướng đối diện, Estudiantes lại chưa có nhiều kết quả tốt ở thời điểm hiện tại để làm hài lòng người hâm mộ. Đúng là 6/7 trận mới nhất đã chơi, Estudiantes đều không phải nếm mùi thất bại. Thế nhưng trong chuỗi trận này họ đã có đến 3 lần để hòa chung cuộc. Mới đây nhất khi chạm trán chủ nhà Huracan, Estudiantes đã có được điều mà mình cần là chiến thắng. Họ đã đánh bại đối thủ 2-0. Tuy nhiên nên nhớ rằng đội bóng này không hề e ngại sân khách khi đã bất bại 4 trận xa nhà liên tiếp. 

Cuối cùng cán cân đối đầu đang nghiêng về đội khách trước khi bước vào trận đấu tới đây. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Estudiantes không để thua Platense một lần nào trong 4 trận đối đầu trước đó. Với lần gần nhất gặp nhau, Estudiantes có được chiến thắng 2-1 ngay trên sân đối thủ. Trong khi đó kết quả tốt nhất mà Platense sở hữu được chỉ là 2 trận hòa. Với những thống kê trên, có khả năng đôi bên sẽ chia điểm ở vòng 9 sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Platense vs Estudiantes

Estudiantes và Platense không thể mang đến nhiều tình huống ăn bàn trong những trận đối đầu gần đây giữa hai đội. Cụ thể 3/4 trận trước đó đôi bên chạm trán đều có tổng bàn thắng cao nhất chỉ là 2. Thậm chí 7 trận mới nhất Estudiantes thi đấu luôn dưới 3 bàn. 3/4 trận sân khách vừa qua họ chơi cũng tương tự. Về phía Platense, kịch bản này cũng lặp lại trong 13/19 trận họ chơi. Chính vì vậy rất khó để có nhiều biến số xuất hiện ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Platense vs Estudiantes: 1-1

Thành tích đối đầu Platense vs Estudiantes

Nhận định Platense vs Estudiantes 5h00 ngày 1910 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu Platense vs Estudiantes

Thành tích gần đây của Platense

Nhận định Platense vs Estudiantes 5h00 ngày 1910 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Platense

Thành tích gần đây của Estudiantes

Nhận định Platense vs Estudiantes 5h00 ngày 1910 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Estudiantes

Đội hình dự kiến Platense vs Estudiantes

  • Platense: Macagno, Vazquez, Lozano, Suso, Infante, Castro, Picco, Díaz, Rius, Martinez, Marcich.

  • Estudiantes: Andújar, Godoy, Nunez, Muñoz, Mancuso, Zapiola, Ascacíbar, Rodríguez, Sosa, Méndez, Rollheiser.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X