Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Platense vs Colon 6h30 ngày 9/10 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Bảy 08/10/2022 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Platense vs Colon lúc 6h30 ngày 9/10 (VĐ Argentina 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Platense vs Colon 6h30 ngày 9/10

Càng về những vòng đấu cuối thì Platense lại càng thi đấu kém hiệu quả. Ngoài chiến thắng trước Argentinos Juniors và Union, thì 8/10 trận còn lại đội bóng này toàn hòa và thua. Đặc biệt điều này diễn ra liên tiếp trong 4 trận gần nhất. Cụ thể, Platense thất thủ trước Racing Club, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành tấm vé dự Copa Sudamericana. Sau đó, đội chủ sân Estadio Ciudad de Vicente López bị Rosario Central và Defensa y Justicia cầm hòa, trước khi để cho Atletico Tucuman đánh bại trong vòng đấu gần nhất.

Platense vs Colon
Soi kèo Platense vs Colon VĐ Argentina 2022/23

Thực tế cho thấy, chuỗi trận đáng thất vọng này có thể là hệ quả của vị trí mà Platense đang sở hữu. Hiện đội bóng này đang đứng thứ 14, chính giữa bảng xếp hạng giải VĐQG Argentina. Họ sở hữu 31 điểm sau 23 trận đã đấu, không còn gần với Top dự Cúp Nam Mỹ, nhưng lại cách rất xa so với nhóm xuống hạng. Với một đội bóng mới có mùa giải thứ 2 chơi ở đấu trường số 1 bóng đá xứ Tango, thì Platense chỉ cần trụ hạng là đủ. Trong bối cảnh nhiệm vụ đã hoàn thành, cũng dễ hiểu khi họ tỏ ra chủ quan, hết mục tiêu thi đấu.

Tình cảnh của Platense trái ngược hoàn toàn với Colon. Từng là đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch, giờ đây họ lại thụt lùi một cách thê thảm. Trên bảng xếp hạng sau 23 vòng đã đấu, Colon chỉ có được 25 điểm. Số điểm nghèo nàn này khiến họ chỉ hơn nhóm 3 đội cuối bảng đúng 5 điểm. Về lý thuyết thì đội bóng này vẫn có nguy cơ tụt hạng. Chính vì thế, chuyến làm khách tới Estadio Ciudad de Vicente López, Colon đặt mục tiêu không gì khác ngoài việc giành chiến thắng để tự cứu lấy chính mình trong quãng thời gian ít ỏi còn lại.

Nhìn chung, sự nỗ lực của Colon đã được thể hiện trong 2 vòng đấu vừa qua. Đội bóng này hạ đối thủ trực tiếp Estudiantes trong một cuộc đụng độ có 6 bàn thắng được ghi. Trong vòng đấu vừa qua cách đây 3 ngày, Colon cũng khiến Patronato phải ôm hận với thắng lợi tối thiểu, bằng bàn duy nhất được ghi ở giữa hiệp 1 trên chấm phạt đền. Ở trận tới, dù rằng đang cách biệt điểm số với Platense, nhưng Colon vẫn có được lợi thế. Bằng chứng là 2 lần đụng độ ở mùa trước, Colon đều thắng đối phương rất đậm. Qua đó, nhiều khả năng điểm tựa này sẽ mang lại niềm vui cho các vị khách. 

Tỷ lệ Platense vs Colon

Nhận định Platense vs Colon 6h30 ngày 910 (VĐ Argentina 202223) 1

Tỷ lệ Platense vs Colon

Tài/Xỉu trận Platense vs Colon

Thống kê trong 2 lần đụng độ gần nhất, Colon đều giành chiến thắng cách biệt và ghi vào lưới đối phương ít nhất 3 bàn. Hàng công thăng hoa trở lại sau 2 trận gần nhất cũng khiến đội khách tự tin hơn nhiều trong chuyến hành quân đến Estadio Ciudad de Vicente López. Trong khi đó, các trận thua gần đây trên sân nhà của Platense cũng thường cách biệt trên 2 bàn. Đội chủ nhà còn đang rất bối rối sau chuỗi trận thua và hòa liên tiếp. Qua đó, Colon có thể tận dụng để sở hữu thêm một chiến thắng đậm nữa.

Dự đoán kết quả Platense vs Colon: 1-3

Thành tích đối đầu Platense vs Colon

Nhận định Platense vs Colon 6h30 ngày 910 (VĐ Argentina 202223) 2

Thành tích đối đầu Platense vs Colon

Thành tích gần đây của Platense

Nhận định Platense vs Colon 6h30 ngày 910 (VĐ Argentina 202223) 3

Thành tích gần đây của Platense

Thành tích gần đây của Colon

Nhận định Platense vs Colon 6h30 ngày 910 (VĐ Argentina 202223) 4

Thành tích gần đây của Colon

Đội hình dự kiến Platense vs Colon

  • Platense: Ledesma, Morgantini, Gonzalez, Suso, Infante, Gino, Villalba, Schor, Zarate, Taborda, Contreras.

  • Colon: Chicco, Schott, Garces, Goltz, Delgado, Picco, Pierotti, Rodriguez, Perlaza, Farias, Abila.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X