Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Platense vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 3/5 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Hai 02/05/2022 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Platense vs Argentinos Juniors lúc 7h30 ngày 3/5 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Platense vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 3/5

Platense và Argentinos Juniors đang có sự chênh lệch lớn về thứ hạng tại bảng A giải VĐQG Argentina. Sau 12 trận đấu, kết quả tốt nhất mà Platense kiếm về được chỉ là 2 chiến thắng. Thậm chí họ hòa thêm đúng 3 lần và nhận tới 7 thất bại. Do đó tổng điểm mà các cầu thủ Platense sở hữu mới là 9 và phải đứng áp chót BXH. Ngược lại Argentinos Juniors đứng thứ 4 trên BXH, hơn đối thủ tới 12 điểm.

Platense vs Argentinos Juniors
Soi kèo Platense vs Argentinos Juniors VĐQG Argentina 2022

Chắc chắn phong độ thi đấu gần đây của Platense không thể làm hài lòng người hâm mộ. Thống kê chỉ ra rằng 9 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu đều không được ca khúc khải hoàn. Đã có tới 7 trận trong chuỗi này kết thúc với thất bại dành cho Platense. Vừa qua khi hành quân đến sân của Defensa y Justicia, thầy trò HLV Omar De Felippe đã hòa đối thủ 1-1. Ngoài ra lần cuối cùng họ có thể thắng đã cách đây 2 tháng.

Chưa hết, Platense cũng không biết cách tận dụng tốt lợi thế sân nhà Estadio Ciudad de Vicente López. 4 trận liên tiếp chơi tại tổ ấm của mình, Platense đều phải nếm mùi thất bại. Trong đó với trận sân nhà gần nhất, họ bị đội khách Gimnasia L.P đè bẹp 3 bàn không gỡ. Bên kia sân đấu, Argentinos Juniors lại không e ngại những chuyến làm khách. 3/4 trận Argentinos Juniors đá xa nhà trước đó đều không thua.

Xét đến thị trường Châu Á, Platense cũng không thể có cho mình kết quả khả quan. Cụ thể 7/9 trận trước đó Platense góp mặt đều gục ngã trước rào cản handicap. Trên sân nhà, họ còn có 4 trận thua tỷ lệ Châu Á liên tiếp. Trong khi đó 4/6 trận gần nhất Argentinos Juniors chơi cũng như 3/4 chuyến hành quân xa nhà của họ đều vượt ải handicap thành công. Trận tới cũng không ngoại lệ khi Argentinos Juniors chấp nửa bàn.

Tỷ lệ Platense vs Argentinos Juniors

Platense vs Argentinos Juniors
Tỷ lệ Platense vs Argentinos Juniors

Tài/Xỉu trận Platense vs Argentinos Juniors

Người hâm mộ đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận cầu gần đây của Platense. Cụ thể 5/7 trận gần nhất Platense thi đấu đều xuất hiện tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 3/4 trận vừa qua Argentinos Juniors góp mặt cũng có kết quả tương tự. Đáng chú ý 4/5 trận Argentinos Juniors đá xa nhà đều hơn 2 bàn. Tựu trung lại có cơ sở tin vào cơn mưa bàn thắng sắp tới.

Dự đoán kết quả Platense vs Argentinos Juniors: 1-3

Thành tích đối đầu Platense vs Argentinos Juniors

Platense vs Argentinos Juniors
Thành tích đối đầu Platense vs Argentinos Juniors

Thành tích gần đây của Platense

Platense vs Argentinos Juniors
Thành tích gần đây của Platense

Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

Platense vs Argentinos Juniors
Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

Đội hình dự kiến Platense vs Argentinos Juniors

  • Platense: De Olivera, Infante, Suso, Andrade, Morgantini, Lamberti, Mansilla, Bertolo, Bogado, Schor, Bergessio.

  • Argentinos Juniors: Lanzillotta, Villalba, Torrén, Allister, Bíttolo, Florentín, Carabajal, Vera, Cabrera, Ávalos, Reniero.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X