Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Pisa vs Perugia 0h00 ngày 1/12 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Ba 30/11/2021 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pisa vs Perugia 0h00 ngày 1/12 giải Hạng 2 Italia mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Một đội chật vật trong cuộc chiến trụ hạng mùa trước như Pisa lại đang gây ra rất nhiều bất ngờ mùa này. Chiến thắng 1-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Brescia ở vòng gần nhất giúp cho Pisa ngự trị trên ngôi đầu bảng giải hạng 2 Italia 2021/22 với 28 điểm.
Pisa vs Perugia
Pisa vs Perugia
Tuy nhiên vẫn còn quá sớm để Pisa có thể tự tin nghĩ đến việc 1 suất lên chơi ở Serie A nhưng nếu họ cứ tiếp tục duy trì được bộ mặt tích cực như hiện nay thì giấc mơ đó không còn quá xa vời.

Về phần mình, sau khi bị rớt hạng và phải xuống chơi ở Serie C thì ngay lập tức Perugia đã giành được quyền quay trở lại Serie B. Chỉ để thua 3/số 14 trận đã đấu, Perugia đang dần trở thành đối thủ đầy khó chịu.
 

Lịch sử đối đầu Pisa vs Perugia


Cùng nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội thì cán cân đang tỏ ra hết sức cân bằng khi mỗi bên đều giành được 2 thắng lợi.

Có tổng cộng 10 bàn được ghi trong các trận đấu này, trong đó 6 pha lập công thuuộc về Pisa. Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 29/02/2020. Khi đó Pisa sắm vai chủ nhà và giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0.
Lịch sử đối đầu  của Pisa vs Perugia
Lịch sử đối đầu của Pisa vs Perugia

Nhận định tỉ lệ Pisa vs Perugia

Perugia thắng kèo châu Á: Việc được thi đấu tại tổ ấm của mình khiến cho Pisa được đánh giá nhỉnh hơn với tỉ lệ chấp -1/4. Về khía cạnh phong độ, trong khi Pisa thắng kèo châu Á 5/7 trận sân nhà vừa thì Perugia cũng không hề tỏ ra kém cạnh: mang về niềm vui cho NHM châu Á ở 5/6 trận gần nhất trên sân đối phương. Không phải ngẫu nhiên mà đến lúc này Perugia mới chỉ để thua 3/14 trận. Xem ra một kết quả hòa sẽ là hợp lý với cả 2 đội trong trận này.

Xỉu hiệp 1: Trên sân nhà, Pisa mới chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn trong hiệp đầu tiên ở mùa này . Bên phần sân đối diện, 4/6 trận hành quân xa nhà gần đây, Perugia giữ sạch được mành lưới trước giờ nghỉ giải lao. Giới chuyên môn cũng đang đặt niềm tin rất cao về xỉu trong hiệp đấu này khi chỉ đưa ra mức Tổng bàn thắng chỉ 3/4.

Xỉu cả trận: 3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên chỉ có tổng cộng 4 bàn thắng được ghi và đều về xỉu. Pisa mới để thủng lưới 3 bàn trong 7 trận trên sân nhà từ đầu mùa 2021/22. Trong khi đó, hàng thủ Perugia cũng mới bị chọc thủng 2/6 trận đã qua trên sân khách. Xem ra rất khó để trông chờ vào một trận đấu hấp dẫn.

Dự đoán tỉ số Pisa vs Perugia 0-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu Pisa vs Perugia
Tỉ lệ trận đấu Pisa vs Perugia

Đội hình dự kiến

  • Pisa: Nicolas, P. Beruatto, A. Caracciolo, M. Leverbe, S. Birindelli, G. Mastinu, A. Nagy, M. Marin, R. Gucher, Y. Cohen, L. Lucca.
  • Perugia: L. Chichizola, Orco, M. Curado, F. Sgarbi, F. Lisi, S. Santoro, A. Ghion, J. Segre, M. Falzerano, Luca, Matos.

Thành tích gần đây của Pisa

Thành tích gần đây của Pisa
Thành tích gần đây của Pisa

Thành tích gần đây của Perugia

Thành tích gần đây của Perugia
Thành tích gần đây của Perugia

Tỉ lệ thắng kèo Pisa vs Perugia

Tỉ lệ thắng kèo Pisa vs Perugia
Tỉ lệ thắng kèo Pisa vs Perugia

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Italia

BXH giải hạng 2 Italia
BXH giải hạng 2 Italia


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X