Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pisa vs Lecco 23h00 ngày 24/10 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Ba 24/10/2023 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pisa vs Lecco lúc 23h00 ngày 24/10 (Giải Serie B đêm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Pisa vs Lecco

Pisa chơi không quá tốt ở mùa giải trước nhưng điều đó là đủ cho một kết quả ổn định và xếp ở vị trí thứ 11 ở Serie B. Đánh giá từ những gì các cổ động viên đã thấy trong giai đoạn chuẩn bị cũng như khi bắt đầu mùa giải Hạng 2 Italia 2023/24, năm nay có thể là một mùa bóng tốt hơn một chút. Pisa không thua trong các trận đấu tập nhưng họ đã bị loại ở Cúp Ý trước Frosinone, điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến mục tiêu chính của họ ở mùa giải năm nay.

Pisa vs Lecco
Nhận định Pisa vs Lecco 23h00 ngày 24/10 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Sau 5 năm dài, Luca D'Angelo đã chia tay Pisa, sau khi ông dẫn dắt đội bóng quê hương cán đích ở vị trí thứ 11 đáng thất vọng ở mùa giải trước. Thay thế ông, cựu huấn luyện viên đội U18 Fiorentina Alberto Aquilani đã tiếp quản vị trí dẫn dắt câu lạc bộ đến từ vùng Tuscan. Một trong những bản hợp đồng mùa hè thú vị nhất của Pisa chắc chắn là tiền vệ 37 tuổi Miguel Veloso đang chơi khá ổn. Hiện tại Pisa không có cầu thủ nào bị chấn thương nên họ sẽ đối đầu với đối thủ sắp tới với đội hình tốt nhất.

Cơ hội để có được thêm chiến thắng sẽ đến với Pisa, khi họ sẽ đụng độ Lecco trong trận đá bù vòng 1 Serie B tới đây. So với chủ nhà thì đội khách đang thi đấu có phần bết bát hơn nhiều. Thi đấu 7 trận cho đến nay, Lecco mới chỉ có được 1 điểm từ trận hòa với Moderna và phải chịu cảnh đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Dù rằng vẫn còn trong tay 3 trận chưa đấu, nhưng có lẽ Lecco vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống hạng mùa này.

Thực tế, nếu xét về thành tích đối đầu thì Pisa chưa thể hơn được đối phương. Bởi trong 6 lần so tài gần nhất, họ thua 1 và thắng 1, còn lại hòa đến 4 lần. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ chủ nhà có thể tự tin vào khả năng giành 3 điểm cho đội bóng con cưng của họ. Nhất là khi Lecco đang gặp khủng hoảng chưa biết thời điểm nào sẽ trở lại, cùng việc Pisa được chơi trên sân nhà của mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Pisa vs Lecco

Theo dõi những trận đấu gần đây của Pisa, có thể thấy số lần xuất hiện những cơn mưa bàn thắng là không nhiều. Thống kê trong 5 lần ra quân gần nhất thì có đúng 1 lần tổng số lần lưới rung từ 2 bàn trở lên, trong đó có 3 trận họ không ghi được bàn thắng nào. Số liệu này tương tự với Lecco, và họ còn tệ hơn với việc chỉ ghi được 2 bàn trong thời gian đó. Nên có lẽ chủ nhà trận tới chỉ thắng với cách biệt tối thiểu.

Dự đoán kết quả Pisa vs Lecco: 1-0

Thành tích đối đầu Pisa vs Lecco

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Pisa

Nhận định Pisa vs Lecco 23h00 ngày 2410 (Hạng 2 Italia 202324) 1
Thành tích gần đây của Pisa

Thành tích gần đây của Lecco

Nhận định Pisa vs Lecco 23h00 ngày 2410 (Hạng 2 Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của Lecco

Đội hình dự kiến Pisa vs Lecco

  • Pisa: Nicolas, A. Caracciolo, P. Beruatto, S. Canestrelli, Tomas Esteves, Miguel Veloso, M. Valoti, M. Marin, E. Torregrossa, L. Tramoni, G. Piccinini.

  • Lecco:  U. Saracco, V. Celjak, A. Bianconi, A. Caporale, M. Lemmens, A. Ionita, G. Crociata, A. Sersanti, A. Novakovic, N. Buso, L. Di Stefano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X