Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pisa vs Brescia 0h00 ngày 7/4 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Tư 06/04/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pisa vs Brescia lúc 0h00 ngày 7/4 (Hạng 2 Italia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pisa vs Brescia 0h00 ngày 7/4

Pisa vẫn đang góp mặt trong cuộc đua vô địch tại Serie B mùa bóng năm nay. Trải qua 32 trận đấu, tổng điểm mà các cầu thủ Pisa kiếm về là 58. Đứng thứ 3 trên BXH, họ chỉ còn kém đội đầu bảng Cremonese đúng 2 điểm. Bước vào vòng 33, Pisa đặt ra mục tiêu chiến thắng rất cao. Không chỉ là 3 điểm, một trận thắng sẽ giúp cho I Nerazzurri xốc lại tinh thần thi đấu khi đã thua 2/3 trận mới nhất. 

Pisa vs Brescia
Soi kèo Pisa vs Brescia Hạng 2 Italia 2021/22 

Được thi đấu tại sân nhà Arena Garibaldi ở trận tới là một lợi thế lớn dành cho Pisa. Hiện tại các học trò của HLV Luca D'Angelo vẫn chơi hiệu quả tại sào huyệt của mình. Thống kê cho thấy Pisa đã bất bại 6 trận sân nhà liên tiếp. Đáng chú ý có 3 trận gần nhất đều kết thúc với chiến thắng. Mới đây Pisa đã đánh bại đội khách Cittadella 1-0. Ngoài ra lần cuối cùng họ thua sân nhà đến từ 4 tháng trước. 

Phía bên kia sân đấu, Brescia đang chơi không hiệu quả trong những chuyến hành quân xa nhà. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 4 trận liên tiếp Brescia thi đấu tại sân khách đều không thua. Trong đó có 3 trận kết thúc với tỷ số hòa và 1 lần The Little Swallows nhận thất bại. Chiến thắng cuối cùng trên sân khách của Brescia đã đến từ tháng 2. Ngoài ra họ còn thua 2 trận liên tiếp khi hành quân đến sân Arena Garibaldi của Pisa.

Tại thị trường Châu Á, Pisa vẫn đang là sự lựa chọn khá an toàn để người hâm mộ thu về lợi nhuận. 4/6 trận đã qua Pisa góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Trên sân nhà, họ đã thắng 3 ải handicap liên tiếp. Ngược lại thành tích Châu Á của Brescia trên sân khách không hề khả quan khi thua 3/4 trận. Do đó Brescia khả năng cao trắng tay ra về. 

Tỷ lệ Pisa vs Brescia

Pisa vs Brescia
Tỷ lệ Pisa vs Brescia

Tài/Xỉu trận Pisa vs Brescia

Đánh giá khách quan mà nói những trận cầu có sự góp mặt của Pisa đang khan hiếm bàn thắng. 14/20 trận Pisa thi đấu chỉ có tổng bàn thắng cao nhất dừng ở mốc 2. Đối với Brescia, 3/4 trận họ góp mặt không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Hơn thế nữa 6/7 lần chạm trán trước đó giữa 2 đội đều dưới 3 bàn. Trận tới không có cơ sở bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Pisa vs Brescia: 1-0

Thành tích đối đầu Pisa vs Brescia

Pisa vs Brescia
Thành tích đối đầu Pisa vs Brescia

Thành tích gần đây của Pisa

Pisa vs Brescia
Thành tích gần đây của Pisa 

Thành tích gần đây của Brescia

Pisa vs Brescia
Thành tích gần đây của Brescia 

Đội hình dự kiến Pisa vs Brescia

  • Pisa: Nícolas, Caracciolo, Leverbe, Beruatto, Birindelli, Nagy, Benali, Siega, Mastinu, Sibilli, Torregrossa. 

  • Brescia: Joronen, Pajac, Cistana, Adorni, Sabelli, Proia, Bisoli, van de Looi, Leris, Moreo, Aye.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X