Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phoenix Rising vs Oakland Roots 09h30 ngày 11/6 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phoenix Rising vs Oakland Roots lúc 09h30 ngày 11/6 (Hạng nhất Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Phoenix Rising vs Oakland Roots

Trên sân vận động Wild Horse Pass Stadium, câu lạc bộ Phoenix Rising sẽ tiếp đón câu lạc bộ Oakland Roots, trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu cao thứ 2 xứ sở cờ hoa Giải hạng nhất Mỹ.

Phoenix Rising vs Oakland Roots
Nhận định Phoenix Rising vs Oakland Roots 09h30 ngày 11/6 (Giải hạng nhất Mỹ 2023)

Phoenix Rising đã có 5 trận đá trên sân nhà ở mùa giải năm nay, thành tích mà đội bóng có là 2 thắng 2 hòa và 1 thất bại, các cầu thủ của đội chủ nhà ghi được 9 bàn thắng và nhận về 6 bàn thua sau 450 phút thi đấu đó. Nếu tính thành tích sân nhà thì Phoenix Rising đang có vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Giải hạng nhất Mỹ vào lúc này.

Oakland Roots đã có 7 trận đá xa nhà ở mùa giải này tại Giải hạng nhất Mỹ, đội khách có kết quả là 3 thắng 1 hòa và 3 thất bại sau 630 phút thi đấu đã qua đó. Ngoài ra các cầu thủ Oakland Roots ghi được 11 bàn thắng vào lưới đối thủ và nhận lại 10 bàn thua. Nếu chỉ tính đá trên sân khách, Oakland Roots có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Giải hạng nhất Mỹ.

Thành tích đối đầu cua Phoenix Rising và Oakland Roots đang là cân bằng nhau trong 5 trận gần nhất, đội chủ nhà thắng 2 còn đội khách cũng thắng 2, 1 trận đấu diễn ra với kết quả bất phân thắng bại. 90 phút sắp tới, cơ hội chiến thắng được chia đều cho cả Phoenix Rising và Oakland Roots, vì vậy khả năng diễn ra kết quả hòa là tương đối cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Phoenix Rising vs Oakland Roots

Không có quá nhiều bàn thắng diễn ra khi Phoenix Rising và Oakland Roots đối đầu với nhau trong quá khứ, tất nhiên vẫn xuất hiện 1 vài trận có trên 3 bàn thắng được ghi. Nhưng để cuộc chiến giữa Phoenix Rising và Oakland Roots sắp tới đây có nhiều bàn thì khó lòng diễn ra được, những dự đoán vào lúc này chỉ là 1 hoặc 2 bàn có sau 90 phút thi đấu.

Dự đoán kết quả Phoenix Rising vs Oakland Roots: 1-1

Thành tích đối đầu Phoenix Rising vs Oakland Roots

Nhận định Phoenix Rising vs Oakland Roots 09h30 ngày 116 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Phoenix Rising vs Oakland Roots

Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Nhận định Phoenix Rising vs Oakland Roots 09h30 ngày 116 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Thành tích gần đây của Oakland Roots

Nhận định Phoenix Rising vs Oakland Roots 09h30 ngày 116 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Oakland Roots

Đội hình dự kiến Phoenix Rising vs Oakland Roots

  • Phoenix Rising: Rocco Ríos Novo, Renzo Zambrano, Kevon Lambert, Mohamed Traore, Daniël Krutzen, Henry Uzochokwu, Carlos Anguiano, Erickson Gallardo, Manuel Arteaga, José Hernández, Federico Varela.

  • Oakland Roots: Napo Davis Matsoso, Paul Angelo Blanchette, Neveal Hackshaw, Edgardo Rito, Emrah Klimenta, Guillermo Fernando Diaz, Danny Barbir, Joseph Nane Fils Eone, Bryan Tamacas, Dariusz Formella, Lindo Mfeka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X