Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phoenix Rising vs New Mexico United 9h30 ngày 17/4 (Hạng Nhất Mỹ 2022)

Thứ Bảy 16/04/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phoenix Rising vs New Mexico United lúc 9h30 ngày 17/4 (Hạng Nhất Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Phoenix Rising vs New Mexico United 9h30 ngày 17/4

Nửa cuối tháng 3 là quãng thời gian đầy khó khăn đối với Phoenix Rising. Họ đã phải đón nhận 2 thất bại liên tiếp khi chạm trán Las Vegas Lights và San Diego Loyal. Thế nhưng đội bóng này nhanh chóng xốc lại tinh thần để khởi đầu tháng 4 thuận lợi. Phoenix Rising đã đánh bại San Antonio 2-0 dù phải chơi trên sân đối thủ. Ngay sau đó thầy trò HLV Rick Schantz tiếp tục kiếm thêm được 2 chiến thắng liên tiếp.

Phoenix Rising vs New Mexico United
Soi kèo Phoenix Rising vs New Mexico United Hạng Nhất Mỹ 2022

Do đó họ đang hướng đến một chiến thắng khi đối đầu với New Mexico United. Lợi thế dành cho Phoenix Rising chính là việc được chơi trên sân nhà Wild Horse Pass. 5/6 trận sân nhà đã đấu, họ không phải nhận thất bại. Có 4 trận trong đó đều có chung kết quả thắng dành cho Phoenix Rising. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách LA Galaxy 2, Phoenix Rising thắng 3-1.

Nhìn về hướng đối diện, New Mexico United chơi không thật sự hiệu quả trong những chuyến làm khách. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, New Mexico United chỉ thắng đúng 2/8 trận chơi xa nhà. Ngược lại có 3 lần The Black and Yellow ra về với hai bàn tay trắng. Ngoài ra 3/4 trận gần nhất làm khách của Phoenix Rising, New Mexico United đều thua.

Thống kê riêng thị trường Châu Á, Phoenix Rising là một điểm dừng chân đem đến nhiều lợi nhuận dành cho giới mộ điệu. 2 trận gần nhất đối đầu New Mexico United đều giúp cho Phoenix Rising chinh phục thành công rào cản handicap. Không những vậy đội bóng này còn thắng tỷ lệ Châu Á 2 trận liên tiếp. Ngược lại New Mexico United đã ôm hận ở 2 trận mới nhất trước thách thức handicap. Tổng hợp những thống kê trên, rất khó để cho New Mexico United có điểm ra về.

Tỷ lệ Phoenix Rising vs New Mexico United

Phoenix Rising vs New Mexico United
Tỷ lệ Phoenix Rising vs New Mexico United

Tài/Xỉu trận Phoenix Rising vs New Mexico United

Khán giả luôn có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng mỗi khi Phoenix Rising xuất quân. Có đến 8/10 trận vừa qua Phoenix Rising thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 đổ lên. Kết quả đó cũng lặp lại trong 3/4 trận gần nhất New Mexico United góp mặt. Hơn thế nữa, 4 trận liên tiếp đôi bên đối đầu luôn trên tổng 2 bàn. Trận tới hứa hẹn sẽ có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Phoenix Rising vs New Mexico United: 3-1

Thành tích đối đầu Phoenix Rising vs New Mexico United

Phoenix Rising vs New Mexico United
Thành tích đối đầu Phoenix Rising vs New Mexico United

Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Phoenix Rising vs New Mexico United
Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Thành tích gần đây của New Mexico United

Phoenix Rising vs New Mexico United
Thành tích gần đây của New Mexico United

Đội hình dự kiến Phoenix Rising vs New Mexico United

  • Phoenix Rising: Lundt, Flood, Farrell, Lambert, King, Rodriguez, Quinn, Seijas, Hurts, Repetto, Epps.

  • New Mexico United: Tambakis, Tetteh, Souahy, Seymore, Swartz, Portillo, Hamilton, Bruce, Brett, Wehan, Rivas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X