Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phoenix Rising vs Memphis 10h00 ngày 1/7 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phoenix Rising vs Memphis lúc 10h00 ngày 1/7 (Hạng nhất Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Phoenix Rising vs Memphis

Câu lạc bộ Phoenix Rising đang có vị trí thứ 8 tại bảng xếp hạng Giải hạng nhất Mỹ khu vực miền tây, đội bóng này đá 16 trận và giành được 5 chiến thắng 7 trận hòa mang về 22 điểm. Với thành tích như vậy, họ đang hơn đội top 9 3 điểm, con số không lớn nhưng nó đảm bảo việc Phoenix Rising được phép xảy chân 1 trận mà vẫn đứng ở vị trí trong top 8.

Phoenix Rising vs Memphis
Nhận định Phoenix Rising vs Memphis 10h00 ngày 1/7 (Giải hạng nhất Mỹ 2023)

Câu lạc bộ Memphis đang có vị trí thứ 2 tại bảng xếp hạng Giải hạng nhất Mỹ khu vực miền đông, đội bóng này đá 14 trận và giành được 8 chiến thắng 4 trận hòa mang về 28 điểm. Có số điểm như vậy và là đội bóng đá ít nhất tại Giải hạng nhất Mỹ miền đông thì không quá khó để khẳng định Memphis sẽ là đội bóng chắc chắn tham dự giai đoạn 2 của giải đấu.

Phong độ của Phoenix Rising lúc này không tốt bằng so với Memphis, đội chủ nhà mang về 6 điểm trong 5 trận đấu gần nhất còn đội khách là 13 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa. Sự chênh lệch là có thế nên không quá khó để nhận định Memphis là đội bóng có khả năng giành chiến thắng cao hơn.

Trong quá khứ, Phoenix Rising và Memphis cũng chỉ gặp nhau có 1 lần, đội khách là người giành chiến thắng khi trận đấu đó diễn ra trên sân nhà của Memphis. Trận tới khi đá trên sân nhà của Phoenix Rising, khả năng Memphis gặp khó khăn rất lớn, nhưng cuối cùng thì họ vẫn là người có 3 điểm sau cùng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Phoenix Rising vs Memphis

Tổng số bàn xuất hiện khi Phoenix Rising thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại Giải hạng nhất Mỹ đang là 15 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Memphis thì câu lạc bộ này có 19 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi Giải hạng nhất Mỹ, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Có số lượng lớn bàn thắng diễn ra như vậy, trận tới được dự đoán là có nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Phoenix Rising vs Memphis: 2-2

Thành tích đối đầu Phoenix Rising vs Memphis

Nhận định Phoenix Rising vs Memphis 10h00 ngày 17 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Phoenix Rising vs Memphis

Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Nhận định Phoenix Rising vs Memphis 10h00 ngày 17 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Thành tích gần đây của Memphis

Nhận định Phoenix Rising vs Memphis 10h00 ngày 17 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Memphis

Đội hình dự kiến Phoenix Rising vs Memphis

  • Phoenix Rising: Rocco Ríos Novo, Carlos Anguiano, Kevon Lambert, Daniël Krutzen, Erickson Gallardo, Mohamed Traore, José Hernández, Manuel Arteaga, Henry Uzochokwu, Renzo Zambrano, Federico Varela.

  • Memphis: Jeremy Kelly, Drew Romig, Nighte Pickering, Laurent Kissiedou, Rece Buckmaster, Carson Vom Steeg, Jelani Peters, Graham Smith, Aaron Molloy, Dylan Borczak, Bruno Lapa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X