Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Philippines vs Indonesia 19h30 ngày 2/1 (AFF Cup 2022/23)

Chủ Nhật 01/01/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippines đã chính thức bị loại lại có phong độ không tốt nên cơ hội để Indonesia giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng ở bảng A – AFF Cup 2022 là khá lớn.
nhan dinh bong da soi keo Philippines vs Indonesia aff cup 2022 hom nay
Philippines vs Indonesia

Nhận định bóng đá Philippines vs Indonesia (1 1/4:0): 1-3

Việc hàng loạt trụ cột như thủ môn Neil Etheridge, hậu vệ John Straub hay anh em nhà Mike Ott và Manny Ott ... không thể tham dự AFF Cup 2022 đã ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của ĐTQG Philippines. Trách nhiệm vì thế càng đặt nặng lên vai Schrock nhưng cầu thủ này đã quá già đồng thời cũng chẳng đủ năng lực để một mình "gánh team".

Ba trận đã qua tại giải vô địch Đông Nam Á năm nay, đội bóng này đã không thể hiện được hình ảnh “bất trị” như trong quá khứ. Họ chỉ thắng được mỗi Brunei quá yếu, đại bại trước Thái Lan và thua cả một Campuchia vốn bị đánh giá yếu hơn hẳn. Hệ quả, Azkals đã chính thức bị loại vì kém 2 đội đứng đầu 4 điểm - khoảng cách chắc chắn không thể san lấp chỉ sau 1 trận cuối.

Vì thế trận đấu gặp Indonesia chỉ còn mang tính danh dự. Tất nhiên họ muốn thắng bởi dẫu sao được chơi trên sân nhà (nhưng CĐV Philippines không quá cuồng nhiệt và cũng chẳng quá mê bóng đá) song muốn là một chuyện, làm được hay không là chuyện khác nhất là khi cách biệt về chuyên môn giữa hai bên đã quá rõ ràng.

Thời gian gần đây, Indonesia cũng chú trọng vào việc nhập tịch cầu thủ nhằm nâng cao chất lượng ĐTQG. Không phủ nhận 2 cầu thủ nhập tịch có mặt trong thành phần tuyển Indonesia tham dự AFF Cup 2022 (trung vệ Jordi Amat và tiền vệ Marc Klok) đều thể hiện được trình độ của mình nhưng rõ ràng dàn cầu thủ bản địa của Indonesia cũng rất tài năng, lại ngày càng được nâng tầm bởi HLV Shin Tae Yong.

Dưới trướng của nhà cầm quân người Hàn Quốc,  Indonesia đã cho thấy họ rất có bản lĩnh và luôn ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất. Cách chơi của đội bóng xứ Vạn đảo kỷ luật và mạnh mẽ được xây dựng trên nền tảng lối đá kỹ thuật, phối hợp nhỏ và tốc độ.

Lượt gần nhất, lẽ ra Indonesia đã có thể sớm khép lại vòng bảng nếu như bảo vệ được thành quả trước người Thái trong bối cảnh chơi hơn người. Giờ đây về mặt lý thuyết, Indonesia cần thêm 1 điểm để chắc chắn vào bán kết song thực tế khả năng Campuchia đánh bại được Thái Lan để vượt lên trên Indonesia (trong trường hợp thua Philippines) e rằng hơi viển vông. Nhưng nói như thế không có nghĩa Indonesia không quyết tâm đánh bại Philippines, thậm chí càng đậm càng tốt để còn đua ngôi đầu với Thái Lan, qua đó tránh được Việt Nam (khả năng cao đứng đầu bảng B) ở bán kết. Với handicap chính đang lên tới 1 1/4 thì có vẻ đội khách sẽ thắng tối thiểu 2 bàn cách biệt.

ty le keo Philippines vs Indonesia aff cup 2022 hom nay
Tỷ lệ Philippines vs Indonesia

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Philippines vs Indonesia

  • Philippines: Julian Schwarzer, Simen Lyngbo, Jefferson Tabinas, Jesus Melliza, Arnel Amita, Kenshiro Daniels, Oliver Bias, Amani Aguinaldo, Stephan Schrock, Mark Hartmann, Audie Menzi.
  • Indonesia: Nadeo Arga Winata,  Asnawi Mangkualam, Jordi Amat, Fachruddin Aryanto, Pratama Arhan; Rachmat Irianto; Marc Klok, Yakob Sayuri, Witan Sulaeman, Egy Maulana Vikryi, Dendy Sulistiawan.

Thống kê Philippines vs Indonesia

nhan dinh bong da soi keo Philippines VS Indonesia aff cup 2022 hom nay hinh anh 1
Đối đầu Philippines VS Indonesia
nhan dinh bong da soi keo Philippines VS Indonesia aff cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Philippines
nhan dinh bong da soi keo Philippines VS Indonesia aff cup 2022 hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Indonesia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X