Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Philippines vs Brunei 17h00 ngày 23/12 (AFF Cup 2022)

Thứ Sáu 23/12/2022 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa trắng tay ở trận ra quân gặp Campuchia nên cuộc tiếp đón một đối thủ yếu như Brunei chính là cơ hội để chủ nhà Philippines tìm được 3 điểm đầu tay, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng tại AFF Cup 2022.
nhan dinh bong da soi keo Philippines vs Brunei aff cup 2022 hom nay
Philippines vs Brunei

Nhận định bóng đá Philippines vs Brunei (0:3 1/4): 4-0

Trận ra quân AFF Cup 2022, Philippines gây thất vọng lớn khi thua Campuchia 3-2. Thậm chí trong vòng 30 phút đầu, họ còn bị đối thủ dẫn trước đến 2-0. Thất bại vừa rồi đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp của Azkals bởi trước mắt thầy trò HLV Josep Ferre còn hai đối thủ Indonesia và Thái Lan mạnh hơn hẳn.

Quan trọng hơn, Philiipines thực sự đã đánh mất hình ảnh một đội mạnh mẽ và thi đấu đầy khó chịu mấy năm qua dù vẫn giữ vững chính sách sử dụng những cầu thủ được đào tạo ở trời Âu (có gốc Philippines) chứ không phải cầu thủ bản địa. Trước Campuchia, Philippines thi đấu rất rời rạc, vô hồn và mờ nhạt cả công lẫn thủ.

Trong khi đó, Brunei vẫn là nền bóng đá yếu kém bậc nhất khu vự Đông Nam Á. Brunei đã trở lại sân chơi AFF Cup sau lần đầu góp mặt vào năm ... 1996 (những giải sau đó, Brunei hoặc không qua được vòng loại hoặc từ chối tham dự vì thiếu lực).

Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi họ thua đậm ông lớn Thái Lan với tỷ số 0-5 ở trận mở màn, mặc cho phải đến cuối trận, Brunei mới liên tiếp bị chọc thủng lưới 3 lần. Để níu kéo hy vọng đi tiếp, Philippines chẳng những cần phải thắng Brunei mà còn phải càng đậm càng tốt bởi theo thể lệ, hiệu số bàn thắng - thua là tiêu chí đầu tiên để phân thứ hạng trong trường hợp các đội bằng điểm nhau.

Nhìn chung, Philippines mà chỉ thắng Brunei với cách biệt nhỏ (dưới 3 bàn chẳng hạn) đã được xem là thất bại chứ đừng nói gì đến việc tiếp tục sảy chân giống như trận mở màn. Việc handicap dành cho Philippines tăng từ 3 bàn ban đầu lên 3 1/4 (tính đến sáng nay) càng củng cố cho luận điểm này.

ty le keo Philippines vs Brunei aff cup hom nay
Tỷ lệ Philippines vs Brunei

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PHILIPPINES VS BRUNEI

  • Philippines: Mendoza, Aguinaldo, Tabinas, Lyngbo, Schrock, Hartmann, Amita, Minegishi, Bias, Daniels, Gallantes.
  • Brunei: Nyaring, Tarif, Othman, Yunos, Suhaimi, Idis, Kasyful, Jufri, Sulaiman, Ramlli, Said.

Thống kê Philippines vs Brunei

nhan dinh bong da soi keo Philippines vs Brunei aff cup 2022 hom nay hinh anh 1
Đối đầu Philippines vs Brunei
nhan dinh bong da soi keo Philippines vs Brunei aff cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Philippines
nhan dinh bong da soi keo Philippines vs Brunei aff cup 2022 hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Brunei

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X