Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs Cincinnati 7h00 ngày 21/10 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Năm 20/10/2022 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs Cincinnati thuộc giải MLS 2022: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs Cincinnati

Philadelphia Union vs Cincinnati
Philadelphia Union vs Cincinnati

Philadelphia Union chính là đội thi đấu ấn tượng nhất ở giai đoạn 1 đá vòng tròn. Họ không chỉ là đội bóng dẫn đầu khu vực miền đông mà thực ra nếu tính theo luật của châu Âu hay bất kỳ nơi nào khác trên thế giới thì Philadelphia Union phải là đội dẫn đầu BXH tổng. Sau 34 trận, Philadelphia Union có 67 điểm như Los Angeles FC và hiệu số cao vượt trội đối thủ (+28 so với +16).

Thế nhưng theo luật của giải Nhà nghề Mỹ thì 2 đội bằng điểm nhau thì tiêu chí lựa chọn tiếp theo không phải hiệu số hay đối đầu mà là số trận thắng nên Philadelphia Union đành để mất danh hiệu Supporters' Shield winners vào tay người Los Angeles. Tuy nhiên, với tư cách đội dẫn đầu bảng miền đông thì Philadelphia Union cũng giành quyền vào thẳng bán kết giai đoạn 2.

Trong khi đó, đối thủ Cincinnati xếp thứ 5 bảng miền đông với 49 điểm. Tại giai đoạn 2, Cincinnati đã từng đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn là New York Red Bull 2-1 và họ là đội cửa dưới duy nhất tạo ra lật đổ ở vòng play-off ở cả khu vực miền đông và miền tây. Trước đối thủ cực mạnh Philadelphia Union thì Cincinnati cũng không có gì phải ngán khi họ không thua trong 2 lần gặp nhau mùa này.

Chỉ có điều Philadelphia Union là cái tên cực kỳ ổn định theo tỷ lệ châu Á. Trong 20 trận gần nhất tại giải MLS, họ đã thắng theo tỷ lệ châu Á đến 17 lần. Riêng khi đá trên sân nhà, Philadelphia Union đã có 9 trận thắng theo tỷ lệ châu Á liên tiếp. Tuy nhiên, trong 10 trận làm khách gần đây của Cincinnati thì họ cũng chỉ 1 lần thua theo tỷ lệ châu Á và thắng đến 8 trận.

Nhận định Philadelphia Union vs Cincinnati 7h00 ngày 2110 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 1
Philadelphia Union vs Cincinnati
  • Lựa chọn: Philadelphia Union

Nhận định hiệp 1 Philadelphia Union vs Cincinnati

Trong 10 trận gần nhất trên sân nhà của Philadelphia Union, có 8 trận mà hiệp 1 có từ 2 bàn trở lên. Chủ yếu trong số đó là do chủ nhà ghi và quả thực là 8 trận là Philadelphia Union có lợi thế tỷ số trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 20 trận gần đây của Cincinnati thì có 17 trận đấu xuất hiện lưới rung trong hiệp 1. Tính trong 7 trận sân khách gần đây của Cincinnati thì có đến 5 trận mà 45 phút đầu có 2 bàn trở lên

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Philadelphia Union vs Cincinnati

Lối đá hủy diệt của Philadelphia Union trên sân nhà không chỉ thể hiện trong hiệp 1 mà trong cả trận đấu. Trong 9 trận sân nhà gần đây, Philadelphia Union không chỉ thắng cả 9 mà còn ghi đến 40 bàn và trong số đó có 7 trận họ ghi từ 4 bàn trở lên. Cũng trong 9 trận đó, không lần nào tổng số bàn thắng ở dưới 3.  Do vậy, khi Philadelphia Union chọn chơi xả láng thì bàn thắng sẽ như lũ kéo về

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Philadelphia Union vs Cincinnati: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Philadelphia Union vs Cincinnati 7h00 ngày 2110 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Philadelphia Union vs Cincinnati

Thành tích gần đây Philadelphia Union vs Cincinnati.

Nhận định Philadelphia Union vs Cincinnati 7h00 ngày 2110 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union
Nhận định Philadelphia Union vs Cincinnati 7h00 ngày 2110 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Cincinnati

Đội hình dự kiến:

  • Philadelphia Union: Blake; Wagner, Glesnes, Elliott, Harriel; McGlynn, Martinez, Flach; Gazdag; Carranza, Uhre
  • Cincinnati: Celentano; Miazga, Cameron, Hagglund, Murphy; Kubo; Moreno, Nwobodo, Acosta; Brenner, Vazquez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X