Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pháp vs Bờ Biển Ngà 3h15 ngày 26/3 (Giao hữu quốc tế 2022)

Thứ Sáu 25/03/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháp vs Bờ Biển Ngà lúc 3h15 ngày 26/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Gần 6 năm sau chiến thắng 2-0 trước Đức tại bán kết EURO 2016, ĐT Pháp mới trở lại chảo lửa Velodrome nóng bỏng. Trong lần trở lại này, thầy trò HLV Didier Deschamps quyết tâm đánh bại Bờ Biển Ngà để nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 6.
Pháp vs Bờ Biển Ngà
Pháp vs Bờ Biển Ngà

Nhận định bóng đá Pháp vs Bờ Biển Ngà (0:1 1/4): 2-1


Pháp sẽ mở màn năm 2022 với 2 giải đấu lớn UEFA Nations League và đặc biệt VCK World Cup mà Les Bleus đều là nhà ĐKVĐ bằng cuộc đón tiếp Bờ Biển Ngà tại trận giao hữu vào đêm nay. Thầy trò HLV Deschamps đã không mấy vất vả giành vé tới Qatar.

Theo đó, Pháp giành 18/24 điểm tối đa và xếp đầu bảng D. Tất nhiên, binh đoàn áo Lam vẫn sẽ là ứng viên hàng đầu cho ngai vàng thế giới vào cuối năm nay. Bản thân tuyển Pháp cũng đang nỗ lực hết mình để lấy lại hình ảnh sau khi bị loại ngay vòng 1/8 EURO 2020. Les Bleus bây giờ thi đấu ngày càng đa dạng, phong phú và sẵn sàng nhiều chiến thuật để ứng phó với mọi đối thủ.

Việc đánh bại đội tuyển số 1 thế giới Bỉ và Tây Ban Nha để đăng quang ở UEFA Nations League 2020/21 cùng 2 chiến thắng khép lại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã phần nào chứng minh "Gà trống Gaulois" đang dần lấy lại hình ảnh đích thực.

Đợt tập trung tháng 3 này, Pháp sẽ chơi hai trận giao hữu và đối thủ đều đến từ châu Phi (Bờ Biển Ngà và Nam Phi). Đây là dịp để HLV Deschamps thực hiện vài thử nghiệm về lối chơi cũng như nhân sự. Nhiều khả năng trước Bờ Biển Ngà, Pháp sẽ triển khai sơ đồ 3 trung vệ và tân binh Christopher Nkunku sẽ được trao cơ hội trên hàng công sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Leipzig mùa này.

Trong khi đó, Bờ Biển Ngà vừa trải qua giải vô địch châu Phi (CAN 2021 nhưng mới diễn ra vào tháng 1/2022 sau khi bị hoãn vì dịch bệnh) thất vọng khi dừng chân ở vòng 1/8. Hơn nữa, Bờ Biển Ngà cũng sớm chia tay vòng loại World Cup khu vực châu Phi. Như vậy, "Voi chiến" đã lỡ hẹn lần thứ 2 liên tiếp với ngày hội bóng đá lớn nhất hàn tinh dù sở hữu trong đội hình hàng loạt gương mặt đang chơi bóng tại trời Âu như Serge Aurier, Eric Bailly, Franck Kessie, Nicolas Pepe, Wilfried Zaha hay Sebastien Haller.

Trên sân khách, Bờ Biển Ngà đang có chuỗi 9 trận liên tiếp không thắng tại xứ người (3 bại) và chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng trong 9 trận này. Trong khi, người Pháp lại thắng 6 và hòa 2 ở 8 trận gần nhất được thi đấu tại sào huyệt.

Tuy nhiên chính vì đang được nhiều chỉ số chuyên môn ủng hộ mà việc Pháp chỉ chấp -1 1/4 không được đánh giá cao, chưa kể ban đầu mức chấp còn là -1 1/2. Mọi sự suy giảm về tỷ lệ đều tiềm ẩn rủi ro cho đội cửa trên. Xem ra khả năng Pháp thắng chuyên môn nhưng NHM châu Á vẫn sẽ buồn có thể xảy ra.

Pháp vs Bờ Biển Ngà
Pháp vs Bờ Biển Ngà

THÔNG TIN XUNG QUANH PHÁP VS BỜ BIỂN NGÀ

  • Pháp: Pavard, Benzema, Kante vắng mặt vì chấn thương.
  • Bờ Biển Ngà: Có đội hình mạnh nhất.
  • Pháp toàn thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Bờ Biển Ngà chỉ thắng 2/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Bờ Biển Ngà chỉ ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Pháp ghi hơn 3 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Theo kèo châu Á, Pháp thắng cả 5 trận gần nhất, Bờ Biển Ngà thua 4/5 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Pháp thắng 5/6 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Bờ Biển Ngà thua 8/9 chuyến làm khách gần nhất.
  • Lưới rung cuối hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của Pháp, 8/9 trận gần đây của Bờ Biển Ngà có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Ngoài ra, 17/20 trận sân nhà vừa qua của Pháp cũng có tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp 1.
  • Nếu ra sân trong trận gặp Bờ Biển Ngà, Antoine Griezmann sẽ có 103 lần thi đấu cho ĐT Pháp. Khi đó, anh sẽ vươn lên thứ 8 trong danh sách những cầu thủ khoác áo Les Bleus nhiều nhất, ngang bằng chính HLV Didier Deschamps.

Đội hình dự kiến Pháp vs Bờ Biển Ngà

  • Pháp: Lloris, Kimpembe, Kounde, Varane, Tchouameni, Rabiot, Nkunku, Coman, Griezmann, Diaby, Mbappe.
  • Bờ Biển Ngà: Sangare, Konan, Baily, Boly, Aurier, Seri, Sangare, Kessie, Pepe, Zaha, Haller
Dự đoán kết quả Pháp vs Bờ Biển Ngà: 2-1


Thống kê Pháp vs Bờ Biển Ngà

Pháp vs Bờ Biển Ngà
Thành tích gần đây của Pháp
Pháp vs Bờ Biển Ngà
Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X