Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Phần Lan vs Wales 23h00 ngày 1/8 (Giao hữu quốc tế 2021)

Thứ Tư 01/09/2021 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phần Lan vs Wales lúc 23h00 ngày 1/9 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Phần Lan vs Wales
Phần Lan vs Wales

Nhận định bóng đá Phần Lan vs Wales: 1-0


Do cả hai không thi đấu ở lượt vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sắp tới nên đã quyết định tổ chức đá giao hữu nhằm giúp các cầu thủ có được cảm giác bóng và tìm sự gắn kết trước những lượt vòng loại tiếp theo. Về cơ bản, những trận vòng loại World Cup trong giai đoạn tập trung tháng 9 này của Phần Lan nặng hơn so với của Wales.

Cụ thể sau khi gặp Kazakhstan thì Phần Lan sẽ phải hành quân đến sân của nhà ĐKVĐ World Cup - Pháp trong khi Wales chỉ phải chạm trán hai đối thủ dưới cơ Belarus và Estonia. Do đó, Phần Lan nhiều khả năng sẽ chỉ coi trận giao hữu với Wales là màn tập dượt thực sự, khó có chuyện bung hết sức hoặc tung đội hình mạnh nhất.

Hơn nữa, về mặt lý thuyết thì lực lượng của Phần Lan không thể sánh bằng xứ Wales với dàn hảo thủ đã có tên tuổi hoặc đang khoác áo những CLB hàng đầu Premier League như Gareth  Bale, Daniel James hay Ben Davies.

Không những vậy, Phần Lan vừa trải qua kỳ Euro 2020 thất bát. Họ chỉ có thể vượt qua một Đan Mạch trong một trận cầu mà đối thủ chẳng còn tâm trạng nào thi đấu tiếp do sự cố đột quỵ ngay trên sân của Eriksen. Sau đó, Phần Lan thua liên tiếp Nga và Bỉ nên sớm phải về nước sau vòng bảng. Dẫu vậy Wales chẳng khá hơn bao nhiêu khi cũng chỉ thắng lượt đầu tiên và trắng tay 2 lượt còn lại đồng nghĩa chia tay sớm.

Trận này, Wales chỉ nhỉnh hơn về giá (tỷ lệ 0:0), thấp hơn lần làm khách mới nhất của Phần Lan cách đây gần một năm khi Wales còn chấp đồng banh (1/4) dù Phần Lan như đã đề cập chưa chắc đã dốc hết sức. Phải chăng đó là dấu hiệu cho thấy Wales sẽ thất bại

Phần Lan vs Wales
Tỷ lệ Phần Lan vs Wales

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PHẦN LAN VS WALES

  • Phần Lan: Hradecky; Raitala, Vaisanen, Arajuuri, O'Shaughnessy, Uronen; Lod, Schuller, Kamara; Forss, Hostikka.
  • Wales: Ward; Gunter, Mepham, Ampadu, Davies; Smith, Morrell; Brooks, Roberts, Wilson; Moore.

Thống kê Phần Lan vs Wales

Phần Lan vs Wales
Đối đầu Phần Lan vs Wales
Phần Lan vs Wales
Thành tích gần đây của Phần Lan
Phần Lan vs Wales
Thành tích gần đây của Wales

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X