Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Phần Lan vs Ukraine 23h00 ngày 9/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 09/10/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phần Lan vs Ukraine lúc 23h00 ngày 9/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Phần Lan vs Ukraine
Phần Lan vs Ukraine

Nhận định bóng đá Phần Lan vs Ukraine: 0-1


Trên BXH các ĐTQG của FIFA, Ukraine hiện xếp ở vị trí thứ 27 còn Phần Lan đứng thứ 55. Xét về truyền thống thì Ukraine ít nhiều cũng trội hơn khi phải đến kỳ Euro 2020 vừa rồi, Phần Lan mới có lần đầu tiên được góp mặt ở một giải đấu lớn trong khi dưới tư cách một quốc gia độc lập, Ukraine đã 1 lần dự VCK World Cup và 3 lần dự Euro.

Lượt đi bảng D vòng loại World Cup 2022, Ukraine đã chấp -3/4 trên sân nhà nhưng rốt cục bị Phần Lan cầm hòa với tỷ số 1-1 (thua tỷ lệ). Sau VCK Euro 2020 mà Ukraine lọt vào vòng 1/8, HLV Andriy Shevchenko (một huyền thoại của bóng đá nước này) đã nói lời chia tay và đến giờ Ukraine vẫn chưa tìm được người thay thế chính thức.

HLV Oleksandr Petrakov chỉ là nhân vật tạm thời dẫn dắt đội bóng này mà thôi. Chẳng rõ có phải vì thế mà thành tích của Ukraine tại vòng loại World Cup 2022 không hề có dấu hiệu cải thiện khi họ vẫn chỉ mang về kết quả hòa chứ chưa có một thắng lợi nào. Chính xác, Ukraine đang là đội duy nhất tại khu vực châu Âu chỉ hòa (5/5 trận)

Hơn nữa, Ukraine chưa thể phá dớp không thắng trên sân khách đã kéo dài đến 10 trận (hòa 4, thua 6). Đợt tập trung lần này, đội bóng Đông Âu còn mất 4 trụ cột vì chấn thương.

Trong khi đó, Phần Lan vẫn ít nhiều duy trì được đà thăng tiến kể từ khi đoạt vé dự VCK Euro. Đại diện Bắc Âu cùng chung 5 điểm như Ukraine nhưng đã ít hơn 1 trận nên cơ hội giành vị trí thứ 2 (được dự playoff tranh vé vớt đến Qatar) đang khá rộng mở. Tại bảng này, ngôi đầu cùng tấm vé trực tiếp dự VCK World Cup khó thoát khỏi tay ĐKVĐ Pháp bởi đang tạo cách biệt quá lớn với nhóm bám đuổi nên Phần Lan và Ukraine chỉ có thể nhắm đến vị trí thứ 2 mà thôi đồng nghĩa kết quả trận đối đầu sắp tới rất quan trọng.

Ngoài lực lượng đầy đủ hơn, Phần Lan còn đang thi đấu đầy tự tin trên sân nhà: chỉ thua 3/16 lần tiếp khách trước đó ở các giải đấu chính thức trong khi thắng đến 11. Tuy nhiên chính vì vậy mà việc đội khách Ukraine vẫn nằm cừa trên (chấp -1/4) lại được xem là tín hiệu tốt vì bình thường trong những trận cầu có điều kiện tương tự thì tối thiểu tỷ lệ cũng phải là Hòa được thua (0:0). Xem ra, Ukraine sẽ có thắng lợi đầu tiên tại vòng loại, qua đó tạo sự bứt phá trong cuộc đua giành vị trí thứ 2 tại bảng D.
Phần Lan vs Ukraine
Tỷ lệ Phần Lan vs Ukraine


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Phần Lan vs Ukraine


9/10 trận gần đây của Phần Lan khép lại với chỉ tối đa 2 bàn được ghi. 4/6 trận vừa qua của Ukraine có chung kịch bản. Cộng thêm việc mức Tổng bàn thắng bị giảm từ 2 1/4 sang mức 2 hòa, thì cửa Xỉu ở trận này càng tỏ ra sáng nước.

Thông tin đáng chú ý Phần Lan vs Ukraine

  • Ukraine đã hòa 5 trận gần nhất tại World Cup
  • Ukraine ghi hơn 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Có dưới 2,5 bàn ở 8/9 trận gần nhất của Ukraine tại World Cup
  • Có dưới 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất của Phần Lan tại World Cup

Đội hình dự kiến Phần Lan vs Ukraine

  • Phần Lan: Hradecky – Alho, Vaisanen, Arajuuri, O’Shaughnessy, Uronen – Valakari, Schuller, Taylor – Pohjanpalo, Pukki
  • Ukraine: Pyatov – Matviienko, Kryvtsov, Zabarnyi – Tymchyk, Stepanenko, Shaparenko, Mykolenko – Yarmolenko, Yaremchuk, Tsygankov
Dự đoán kết quả Phần Lan vs Ukraine: 0-1

Thống kê Phần Lan vs Ukraine

Phần Lan vs Ukraine
Thành tích gần đây của Phần Lan
Phần Lan vs Ukraine
Thành tích gần đây của Ukraine

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X