Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Phần Lan vs Slovakia 23h00 ngày 29/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 29/03/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phần Lan vs Slovakia Giao hữu quốc tế lúc 23h00 ngày 29/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Phần Lan vs Slovakia

Lần gần nhất Phần Lan và Slovakia gặp nhau là trận giao hữu diễn ra vào tháng 11/2014. Khi đó, Slovakia đánh bại đại diện Bắc Âu với tỉ số 2-1. Tuy vậy, đến màn tái đấu cũng thuộc khuôn khổ giao hữu vào đêm nay, Slovakia khó còn tái hiện dược thành tích. Chẳng những vậy, đội tuyển từng một lần dự World Cup (2014) còn đối mặt nguy cơ lớn nhận thất bại.
Phần Lan vs Slovakia
Nhận định bóng đá Phần Lan vs Slovakia Giao hữu quốc tế
Phong độ nghèo nàn thời gian gần đây khiến Slovakia dễ sa cơ trước Phần Lan. Lần ra sân mới nhất, gặp Na Uy ở giao hữu cách đây ít ngày, Slovakia đã "phơi áo" với tỉ số 0-2. Tính trong 5 trận trở lại đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Stefan Tarkovic chỉ thắng được Malta, dù vậy đó là khi đối phương bị đuổi đến hai người sau chưa đầy một giờ bóng lăn. Còn lại, ngoài trận thua Na Uy vừa nêu, Slovakia gục ngã trước Nga và hòa Croatia, Slovenia tại vòng loại World Cup.
 
Chi tiết nữa cần lưu tâm, đó là việc Slovakia không có đội hình mạnh ở đợt tập trung này. Những ngôi sao sáng nhất bóng đá Slovakia trong nhiều năm qua gồm chân sút Vladimir Weiss, các tiền vệ Marek Hamsik, Juraj Kucka, trung vệ Tomas Hubocan hay thủ môn Martin Dubravka... không được triệu tập vì các lí do khác nhau. Trong khi đó, Phần Lan đầy đủ anh tài tốt nhất như Teemu Pukki, Joel Pohjanpalo, Lukas Hradecky... Nhờ đó, nhiều khả năng Phần Lan sẽ phát tiết sức mạnh tốt hơn kẻ bên kia chiến tuyến.
 
Cũng nên biết, Phần Lan thời gian gần đây phô diễn phong độ khá ổn. Tính trong 4 lần ra sân mới nhất, tập thể được dẫn dắt bởi nhà càm quân Markku Kanerva đạt thành tích khả quan: thắng 2, hòa 1, thua 1. Cụ thể, Phần Lan giành hai chiến thắng cùng trên sân khách trước Kazakhstan (2-0), Bosnia (3-1) và hòa Iceland (1-1). Trận còn lại, họ thua Pháp (0-2), song thực tế đã cầm hòa nhà ĐKVĐ thế giới trong một giờ đầu và chỉ thua bởi pha tỏa sáng từ các ngôi sao Benzema, Mbappe. Với sự thể hiện tương đối sáng sủa, Phần Lan được cho là nắm phần thắng cao trước Slovakia. Đồng nghĩa, Phần Lan xứng đáng được khán giả "chọn mặt gửi vàng" theo kèo châu Á 0:0.
Phần Lan vs Slovakia
Tỉ lệ kèo Phần Lan vs Slovakia

Nhận định hiệp 1 Phần Lan vs Slovakia

5/6 lần ra sân gần nhất bên phía Phần Lan xuất hiện bàn thắng từ hiệp một, 4 trận trong đó đội bóng Bắc Âu tìm thấy mành lưới đối phương ở hiệp đầu. Với Slovakia, 4/5 trận trở lại đây có ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ. Những dữ kiện cho phép người hâm mộ đặt niềm tin vào tài hiệp một của màn đối đầu sắp tới.

Tỷ lệ tài xỉu Phần Lan vs Slovakia

Theo nhận định bóng đá, Slovakia không giỏi ghi bàn ở những lần làm khách hoặc thi đấu trên sân trung lập. Việc họ "tịt ngòi" trong 7/11 trận gần nhất như vậy là minh chứng. Điều này khiến cuộc chạm trán giữa Slovakia và Phần Lan không hứa hẹn "nổ" tài. Cũng được biết, 11/13 lần ra sân trở lại đây của Phần Lan chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả Phần Lan vs Slovakia: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Phần Lan vs Slovakia
Thành tích gần đây của Phần Lan
Phần Lan vs Slovakia
Thành tích gần đây của Slovakia
Phần Lan vs Slovakia
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Phần Lan: Joronen, O'Shaughnessy, Vaisanen, Tenho, Lod, Ylitolva, Schuller, Niskanen, Nissila, Pukki, Kallman.
  • Slovakia: Rodak, Skriniar, Valjent, Koscelnik, Hancko, Lobotka, Hrosovsky, Duda, Haraslin, Suslov, Almasi.
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X