Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perugia vs Reggina 1h15 ngày 6/4 (Hạng 2 Italia 2022/23)

Thứ Tư 05/04/2023 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perugia vs Reggina (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Perugia vs Reggina

Trận đấu muộn nhất tại vòng 31 giải bóng đá Hạng 2 Italia là cặp đấu rất quan trọng giữa 2 CLB Perugia vs Reggina khi đối đầu với nhau. Đội chủ nhà Perugia hiện đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ và bắt buộc phải có được 3 điểm, còn đối với đội khách Reggina họ cũng cần xây chắc vị trí của mình trong top 8.

Perugia vs Reggina
Nhận định Perugia vs Reggina (1h15 ngày 6/4, Hạng 2 Italia)

Đội chủ nhà Perugia đang rơi vào tình thế hết sức khó khăn khi mà sau 30 vòng đấu của mùa giải năm nay họ chỉ mang về được 34 điểm và đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém vị trí an toàn đúng 2 điểm và điều này bắt buộc đội chủ nhà phải có được chiến thắng trong trận đấu tới đây. Trong 5 vòng đấu gần nhất thì đội bóng này mới chỉ thắng 1 còn lại thua 2 và hòa 2 trận. 

Đội khách Reggina cũng ở trong một giai đoạn hết sức khó khăn, cụ thể họ vừa trải qua 4 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Giờ đây các vị khách đang chỉ có 42 điểm và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Họ đã bị nhóm bám đuổi quân bình điểm số sau chuỗi trận tệ hại vừa qua. 

Xét về lịch sử đối đầu giữa Perugia vs Reggina thì cả hai đội đều cùng cho thấy sự ngang tài ngang sức. Mỗi đội đã giành được 2 chiến thắng và hòa nhau 1 trận trong tổng số 5 lần đối đầu gần nhất. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay các vị khách đang là những người được đánh giá nhỉnh hơn. Cơ hội vượt ải handicap của Reggina là vẫn còn khá cao vào thời điểm hiện tại.  

Tỷ lệ Perugia vs Reggina

Nhận định Perugia vs Reggina (1h15 ngày 64, Hạng 2 Italia) 1
Tỷ lệ Perugia vs Reggina

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Perugia vs Reggina

Theo thống kê thì 4/6 trận đấu gần nhất giữa Perugia vs Reggina đều đã khép lại với ít nhất là 2 bàn thắng được ghi. Mặc dù cả hai đều không có được phong độ tốt nhưng những cuộc đối đầu trước đây đều diễn ra rất cởi mở. Rất có thể trận đấu này người hâm mộ sẽ được chứng kiến cơn mưa bàn thắng giữa Perugia vs Reggina. 

Dự đoán kết quả Perugia vs Reggina: 1 - 3

Thành tích đối đầu Perugia vs Reggina

Nhận định Perugia vs Reggina (1h15 ngày 64, Hạng 2 Italia) 2
Thành tích đối đầu Perugia vs Reggina

Thành tích gần đây của Perugia

Nhận định Perugia vs Reggina (1h15 ngày 64, Hạng 2 Italia) 3
Thành tích gần đây của Perugia

Thành tích gần đây của Reggina

Nhận định Perugia vs Reggina (1h15 ngày 64, Hạng 2 Italia) 4
Thành tích gần đây của Reggina

Đội hình dự kiến Perugia vs Reggina

  • Perugia: Chichizola, Rosi, Curado, Dell'Orco, Segre, Lisi, Kouan, Carretta, Olivieri, Ferrarini, Burrai.

  • Reggina: Josep Martínez, M. Pajač, M. Bani, M. Badelj, F. Jagiełło, M. Frendrup, M. Coda, A. Gudmundsson, C. Ekuban, S. Hefti, R. Dragusin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X