Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Peru vs Venezuela 8h00 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 05/09/2021 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru vs Venezuela lúc 8h00 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Peru vs Venezuela
Peru vs Venezuela

Nhận định bóng đá Peru vs Venezuela: 2-0


Chỉ là nền bóng đá thuộc diện trung bình tại Nam Mỹ song vài năm qua, Peru đạt thành tích rất tốt ở trường quốc tế. Họ giành quyền tham dự VCK World Cup 2018 sau 36 năm vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sau đó, Peru lọt vào chung kết Copa America 2019 (thua Brazil) và gần nhất là bán kết Copa America 2021.

Tuy vậy, Peru có sự khởi đầu không tốt ở vòng loại World Cup 2022 khi mới có 5 điểm/7 trận và đứng áp chót trên BXH, chỉ hơn ... Venezuela, đối thủ họ sẽ đón tiếp trên sân nhà ở lượt trận này. Tuy nhiên cần nhớ 4/5 điểm của Peru giành được ở 2 lượt gần nhất, dấu hiệu cho thấy họ đã phần nào hồi sinh.

Thêm vào đó, vòng loại có tới 18 lượt trận nên cơ hội vẫn còn nhiều với Peru và đội đứng thứ 5 Colombia (dự trận playoff với đại diện của châu lục khác) cũng chỉ có 9 điểm, tức là cách biệt không quá lớn.

Trong khi đó, không như Peru, Venezuela không đủ lực để cạnh tranh bởi trình độ có hạn. Đến giờ, Venezuela chưa một lần được dự VCK World Cup và nhiều kỳ vòng loại, họ phải xếp cuối cùng. Lần này cũng không phải ngoại lệ khi Venezuela mới có 4 điểm.

Trận này, việc Peru chấp -3/4 cùng điểm ăn thấp là tương đối hợp lý và khả quan. Dưới góc độ châu Á, Peru thắng 5/7 trận gần nhất và hơn 10 năm qua, cũng chỉ 1 lần Peru chấp mức này (hoặc hơn) khi đón tiếp Venezuela. Vì thế cửa chủ nhà vẫn sáng hơn.

Tỷ lệ Peru vs Venezuela
Tỷ lệ Peru vs Venezuela

Đội hình dự kiến Peru vs Venezuela

  • Peru: Gallese; Lopez, Callens, Santamaria, Advincula; Tapia, Yotun, Cueva; Carrillo, Flores, Lapadula.
  • Venezuela: Farinez; Gonzalez, Ferraresi, Gonzalez, Villanueva; Savarino, Rincon, Martinez, Soteldo; Ramirez, Martinez.
Dự đoán kết quả Peru vs Venezuela: 2-0

Thống kê Peru vs Venezuela

Peru vs Venezuela
Đối đầu Peru vs Venezuela
Peru vs Venezuela
Thành tích gần đây của Peru
Peru vs Venezuela
Thành tích gần đây của Venezuela

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X