Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Peru vs Paraguay 8h00 ngày 17/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 16/11/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru vs Paraguay trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định châu Á, chuyên gia bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê đầy đủ về hai đội.

Nhận định bóng đá Peru vs Paraguay

Peru vs Paraguay
Peru vs Paraguay

Tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua, cả Peru và Paraguay đều chơi thất vọng nên không giành được vé đến Qatar. Peru thì có thứ để tiếc nuối nhiều hơn khi họ đã về thứ 5 và có suất đá play-off tranh vé vớt với Úc nhưng lại chịu thất bại trong loạt luân lưu nên phải ngậm ngùi làm khán giả. Còn Paraguay thì chơi kém cỏi tại vòng loại khi chỉ giành được 16 điểm sau 18 lượt, kém Peru 10 điểm. Đồng thời Paraguay cũng chỉ hơn mỗi hai đội Bolivia và Venezuela tại vòng loại.

Paraguay thực tế chỉ còn là cái bóng mờ so với thế hệ Chilavert hay Santa Cruz. Lần gần nhất mà Paraguay thắng được Peru là vào năm 2014 trong trận giao hữu còn lần gần nhất thắng ở một trận chính thức là năm 2012 tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ 2014. Tại 4 trận vòng loại của 2 kỳ World Cup gần đây, Peru đã thắng 3 và hòa 1. Khoảng thời gian đó có 2 trận tại Copa America thì Peru thắng 1, hòa 1.

Xét yếu tố sân nhà thì độ cao của thủ đô Lima cũng có chút lợi thế nho nhỏ giúp họ đã có 9 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà, gồm 3 trận giao hữu. Cũng trong 9 trận đấu này, Peru đã thắng tỷ lệ châu Á đến 6 lần và chỉ thua 2. Còn Paraguay đã có chuỗi 10 trận không thắng liền khi thi đấu trên sân khách. Đặc biệt trong 8 trận đá sân khách gần đây, Paraguay đã thua tỷ lệ châu Á đến 6 lần.

Nhận định Peru vs Paraguay 7h00 ngày 1711 (Giao hữu quốc tế) 1
Peru vs Paraguay
  • Lựa chọn: Peru

Nhận định hiệp 1 Peru vs Paraguay

Ghi bàn vào lưới Peru trong hiệp 1 sẽ là nhiệm vụ khó khăn cho Paraguay. Trong 8 trận gần đây trên sân nhà, Peru mới chỉ để lọt lưới đúng 1 lần. Đồng thời trong 8 trận đấu đó thì Peru đã dẫn trước đội khách sau 45 phút đến 5 lần. Cộng thêm trong 7 lần 2 đội gặp nhau gần đây thì Peru đã thắng hiệp 1 đến 5 lần thì có lý do để tin tưởng rằng Peru sẽ lại chiếm lợi thế trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Peru hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Peru vs Paraguay

Nhờ hàng thủ chơi chắc chắn, kín kẽ nên Peru thường biến các trận đấu của họ nghiêng về hướng xỉu. Trong 8 trận gần đây của Peru, đã có đến 7 trận mà tổng số bàn thắng không chạm nổi mốc 3. Nếu tính tại sân nhà thì trong 9 trận gần đây tại Lima có đến 7 trận mà tổng số bàn là xỉu. Trong 7 lần mà Peru tiếp Paraguay thì chỉ có 1 trận mà tổng số bàn chạm được mốc 3.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Peru vs Paraguay: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Peru vs Paraguay 7h00 ngày 1711 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích đối đầu giữa Peru vs Paraguay

Thành tích gần đây Peru vs Paraguay

Nhận định Peru vs Paraguay 7h00 ngày 1711 (Giao hữu quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Peru
Nhận định Peru vs Paraguay 7h00 ngày 1711 (Giao hữu quốc tế) 4
Thành tích gần đây của đội Paraguay

Đội hình dự kiến:

  • Peru: Gallese; Abram, Zambrano, Medina, Trauco; Tapia; Gonzales, Pena, Celi, Cueva; Valera
  • Paraguay: Silva; Valdes, Gomez, Balbuena, Piris; Sanchez, Ortiz, Cubas; Almiron, Medina, Enciso

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X