Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Peru vs New Zealand 22h30 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 05/06/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru vs New Zealand Giao hữu quốc tế lúc 22h30 ngày 5/6: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Peru vs New Zealand

Trong quá khứ, Peru và New Zealand đã 2 lần chạm trán. Đó là những màn đọ sức diễn ra năm 2017, thuộc giai đoạn play-off liên lục địa tranh vé dự World Cup 2018. Lượt đi, Peru hòa 0-0 trên sân của New Zealand. Lượt về, họ thắng 2-0 để ghi danh vào ngày hội bóng đá ở Nga.
Peru vs New Zealand
Nhận định bóng đá Peru vs New Zealand Giao hữu quốc tế
Đêm nay, hai đội tuyển sẽ tái đấu trong khuôn khổ giao hữu. Trận cầu tiến hành trên sân trung lập tại Tây Ban Nha. Peru với việc hơn New Zealand 79 bậc trên bảng xếp hạng FIFA cũng như đến từ nền bóng đá đẳng cấp hơn là Nam Mỹ xứng đáng sắm vai cửa trên. Điều này thể hiện qua kèo chấp dao động trong khoảng -1 đến -1,5 dành cho đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ricardo Gareca.
 
Trước trận gặp Peru, New Zealand có được phong độ tốt đến từ hành trình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Đại Dương, cụ thể là giành 5 thắng lợi liên tiếp với tổng tỉ số 18-1. Tuy nhiên, các nạn nhân của thầy trò huấn luyện viên Danny Hay đều là những kẻ tiểu nhược, kém xa về trình độ như Papua New Guinea, Fiji, Đảo Solomon... 
 
Peru sẽ là đối thủ khác hẳn, trở thành thách thức lớn hơn rất nhiều cho New Zealand. Cũng nên biết, trong 2 lần gần nhất gặp những đối thủ trên tầm và được chấp sâu (1,25 trở lên), New Zealand đều thua kèo châu Á. Đó là thất bại trước chính Peru cách đây 5 năm (0-2) và trận giao hữu với Cộng hòa Ireland hai năm trước (1-3).
 
Thời gian qua, Peru thể hiện phong độ khá ổn, đủ giúp người hâm mộ vững tin vào thắng lợi trước New Zealand. Lần ra sân gần nhất chứng kiến Cueva cùng đồng đội thắng 2-0 trước Paraguay, tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Kết quả này còn giúp Peru cán đích thứ 5, vị trí được đá play-off dự vòng chung kết.
 
Thành tích về kèo châu Á của Peru cũng đáng ghi nhận. 20 lần ra sân trở lại đây, đội tuyển này thắng kèo 13. Nhìn gần hơn, Peru thắng kèo 5/7 trận gần nhất thuộc các giải chính thức, bao gồm 2 lần nhận kèo chấp tối thiểu -1 (2-0 trước Paraguay và 3-0 khi gặp Bolivia). 
Peru vs New Zealand
Tỉ lệ kèo Peru vs New Zealand

Nhận định hiệp 1 Peru vs New Zealand

14/17 lần ra sân gần nhất của Peru có tối thiểu 1 pha lập công từ hiệp một. 8/11 trận trở lại đây bên phía New Zealand cũng xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu. Theo nhận định bóng đá, tài hiệp một (0,75) là lựa chọn khả dĩ ở cặp đấu này.

Tỷ lệ tài xỉu Peru vs New Zealand

Với tính chất giao hữu, Peru và New Zealand hoàn toàn có thể chơi bóng thoải mái qua đấy tạo ra nhiều bàn thắng. Thực tế New Zealand hiện sở hữu chất lượng tấn công tốt, minh chứng là ghi 13 bàn/3 trận gần đây. Do đó, họ hoàn toàn có thể làm tung lưới Peru để trận đấu "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Peru vs New Zealand: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Peru vs New Zealand
Thành tích gần đây của Peru
Peru vs New Zealand
Thành tích gần đây của New Zealand
Peru vs New Zealand
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Peru: Gallese; Corzo, Ramos, Callens, Trauco; Carrillo, Pena, Aquino, Yotun, Cueva; Valera.
  • New Zealand: Marinovic; Payne, Boxall, Reid, De Vries; Bell, Stamenic, Lewis; Rojas, Wood, Rogerson.

Lịch thi đấu giao hữu quốc tế:

Peru vs New Zealand, Saudi Arabia vs Colombia, Mỹ vs Uruguay, Mexico vs Ecuador
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X