Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Peru vs Chile 8h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 07/10/2021 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru vs Chile lúc 8h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Peru vs Chile
Peru vs Chile

Nhận định bóng đá Peru vs Chile: 1-0


Dù liên tiếp lọt vào bán kết Copa America 2 kỳ gần nhất (á quân năm 2019 và đứng hạng 4 vào hè 2021 vừa rồi) cũng như giành vé tham dự VCK World Cup 2018 nhưng hiện tại, Peru đang gặp vô vàn khó khăn tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Cụ thể sau 9 trận đã chơi, Peru mới sở hữu tổng cộng 8 điểm (2 thắng, 2 hòa và 5 thua) và đang kém nhóm có cơ hội tới Qatar khoảng cách 5 điểm. Trên sân nhà, Peru chỉ thắng 1/5 trận vòng loại World Cup 2022 đã qua, lại chỉ với cách biệt tối thiểu (1-0) trước Venezuela dưới cơ.

Song đánh giá khách quan thì phong độ của La Blanquirroja có dấu hiệu cải thiện. 6 lượt đầu tiên, Peru mang về được 4 điểm nhưng 3 lượt diễn ra hồi tháng 9 vừa rồi (sau chiến dịch Copa America 2021), thầy trò Ricardo Gareca đã giành được số điểm tương tự.

Trong khi đó, sự xuống dốc của Chile đã diễn ra từ sau chức vô địch Copa America thứ 2 liên tiếp vào năm 2016. Nguyên nhân nằm ở chỗ đội hình của họ gần như không được đổi mới, vẫn từng đấy con người mà qua thời gian, ai cũng phải già đi, chưa kể không ít còn suy giảm phong độ thê thảm (Vidal, Bravo, Alexis Sanchez, Medel, Aranguiz).

Chile đã thất bại trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 và đang đứng trước nguy cơ tiếp tục phải ngồi nhà xem kỳ World Cup sắp tới qua truyền hình. 9 trận vòng loại đã qua mà đội quân của HLV Martín Lasarte mới thắng được đúng 1 trận, trước chính đối thủ sắp tới Peru tại lượt đi trên sân nhà hồi tháng 11 năm ngoái.

8 trận còn lại, Chile hòa 4 và thua 4 nên giờ còn đứng dưới cả Peru trên BXH. Trên sân khách, đội bóng này đã 8 trận không thắng kể từ tháng 10/2018 (thua 5). Riêng tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ thì Chile đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 11 trận xa nhà vừa qua (thua 8).

Hiện tại, mức tỷ lệ chính được áp cho trận đấu là Hòa được thua (0:0) với điểm ăn thấp bên phía chủ nhà. Kể từ năm 2013 tới nay, Peru mới lại được xếp ngang hàng với Chile trong những lần đối đầu trực tiếp trên mọi giải đấu (gồm cả giao hữu). Đó là minh chứng hùng hồn cho sự suy yếu của bóng đá Chile. Cộng thêm việc La Roja đang chơi quá tệ trên sân khách thì cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn của Peru là rất sáng.

Tỷ lệ Peru vs Chile
Tỷ lệ Peru vs Chile

Thông tin đáng chú ý Peru vs Chile

  • Chile đang có chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp, trong đó có 4 thất bại
  • Peru chỉ thắng 1/5 trận vừa qua
  • 3 trận gần nhất của Peru đêu có dưới 3 bàn
  • 9/10 trận gần nhất của Chile có tối đa 2 bàn
  • 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có kết quả thắng thua và với tỷ số cách biệt. Các đội thua đều không ghi được bàn

Đội hình dự kiến Peru vs Chile

  • Peru: Gallese; Lopez, Advincula;  Callens, Cueva;  Santamaria, Tapia, Yotun,Flores, Carrillo,  Lapadula
  • Chile: Bravo; Isla, Medel, Maripan, Mena; Vidal, Aranguiz, Pulgar; Jiminez; Meneses, Morales
Dự đoán kết quả Peru vs Chile: 1-0

Thống kê Peru vs Chile

Peru vs Chile
Đối đầu Peru vs Chile
Peru vs Chile
Thành tích gần đây của Peru
Peru vs Chile
Thành tích gần đây của Chile


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X