Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Peru vs Bolivia 9h00 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 11/11/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru vs Bolivia lúc 9h00 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Peru VS Bolivia
Peru VS Bolivia

Nhận định bóng đá Peru vs Bolivia: 2-0


Thực sự không dễ để đánh giá nền bóng đá Peru thuộc vào diện mạnh hay yếu ở khu vực Nam Mỹ trong mấy năm gần đây. Họ đã vượt qua được vòng loại World Cup 2018 để trở lại ngày hội bóng đá số 1 hành tinh sau 36 năm. Sau đó Peru lọt vào tận chung kết Copa America 2019 (thua Brazil).

Đến Copa America 2021 vừa rồi, giới chuyên môn không hề đánh giá cao Peru và cho rằng đội tuyển này đã suy yếu sau giai đoạn đầu vòng loại World Cup 2022 thê thảm (chỉ thắng 1 và thua đến 4 sau 6 trận) nhưng cuối cùng Peru vẫn lọt vào tới trận bán kết (lại thua Brazil).

Sau thành tích đó, Peru chẳng cải thiện được bao nhiêu phong độ tại vòng loại: thắng 2/6 trận vừa qua (thua 3). Hiện tại Peru chỉ đứng áp chót trên BXH với 11 điểm trong tay. Tuy cách biệt với Top 5 mới đang là 5 điểm song với hình ảnh thất thường một cách khó hiểu thì không có gì đảm bảo thầy trò Ricardo Gareca sẽ làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục để lọt vào Top 5 chung cuộc trong giai đoạn đua nước rút của vòng loại.

Với Bolivia thì giấc mơ dự World Cup nghe chừng quá xa vời dù hiện tại họ đang xếp trên Peru (hơn 1 điểm). Hai lượt gần nhất, Bolivia còn toàn thắng, đặc biệt là màn hủy diệt Paraguay với tỷ số khó tin 4-0. Tuy nhiên đánh giá khách quan hai trận đó Bolivia được chơi trên sân nhà nằm ở độ cao ác mộng với mọi đội khách (toàn trên 3000m so với mực nước biển).

Chứ tại sân khách ở vòng loại World Cup, thành tích của Boliva vô cùng kém cỏi: không thắng .... 50 trận gần nhất tính từ năm ... 2000 cho đến nay. Riêng vòng loại lần này, Bolivia chỉ kiếm được 2 điểm sau 6 chuyến xa nhà đã qua và cả 4 thất bại đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Do đó việc Peru chấp đến - 1 1/4 dù đang chơi không hề tốt tại vòng loại World Cup cũng là hết sức hợp lý và đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ thẳng cả chuyên môn lẫn tỷ lệ để thắp lên hy vọng đua tranh suất dự VCK.

Tỷ lệ Peru vs Bolivia
Tỷ lệ Peru vs Bolivia

Thống kê đáng chú ý Peru vs Bolivia

  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 6 trận gần nhất của Peru tại vòng loại World Cup.
  • Peru thua 2 trận gần nhất tại vòng loại World Cup.
  • Bolivia thắng 2 trận gần nhất tại vòng loại World Cup.
  • Bolivia không ghi bàn 2/5 trận gần nhất tại vòng loại World Cup.
  • Có trên 2,5 bàn được ghi trong 5 trận gần nhất của Peru tại vòng loại World Cup.

Đội hình dự kiến Peru vs Bolivia

  • Peru: Gallese, Lora, Zambrano, Callens, Trauco, Cueva, Aquino, Gonzáles, Yotún, García, Lapadula
  • Bolivia: Cordano, Ramallo, Saavedra, Quinteros, Sagredo, Villarroel, Arce, Gonzales, Bejarano, Abrego, Algarañaz
Dự đoán kết quả Peru vs Bolivia: 2-0

Thống kê Peru vs Bolivia

Peru VS Bolivia
Đối đầu Peru VS Bolivia
Peru VS Bolivia
Thành tích gần đây của Peru
Peru VS Bolivia
Thành tích gần đây của Bolivia

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X