Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Perth SC vs Armadale 19h00 ngày 31/5 (VĐ bang Tây Úc 2022)

Thứ Ba 31/05/2022 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth SC vs Armadale lúc 19h00 ngày 31/5: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Perth SC vs Armadale
Perth SC vs Armadale

Nhận định bóng đá Perth SC vs Armadale (0:1): 3-1


Giải vô địch bang Tây Úc (Western Australia Premier League) bao gồm 12 đội tham dự, đá vòng tròn 2 lượt sân nhà - sân khách tính điểm xếp hạng. 4 đội xếp cao nhất sau giai đoạn vòng tròn sẽ đá playoff chọn đội vô địch. Tuy nhiên giá trị chỉ trong phạm vi bang mà thôi vì hệ thống thi đấu tại Australia phân cấp rõ ràng thành giải VĐQG (hay giải Nhà nghề) và giải các bang.

Song những đội tham dự giải VĐQG mỗi mùa được lựa chọn theo những tiêu chí riêng chứ không phải căn cứ theo thành tích của giải từng bang. Chính xác thì những đội đã dự giải VĐQG thì không thi đấu ở giải bang dù thời gian diễn ra không trùng khớp trong mùa giải (giải bang thi đấu trước).

Perth SC chính là nhà ĐKVĐ giải bang Tây Úc và có thành tích đối đầu vượt trội so với Armadale: thắng 25/35 lần đụng độ trước đây giữa đôi bên trên mọi đấu trường (thua 5). Trong đó 19 lần tiếp đón Armadale trên sân nhà, Perth SC thắng 13 (thua 4).

Mùa này, Perth SC đang chơi không đúng với vị thế của nhà ĐKVĐ. Sau 7 trận đã chơi, họ kiếm được đúng 7 điểm, kém đội xếp thứ 4 tới 11 điểm dù chơi ít hơn 3 trận nhưng rõ ràng về mặt lý thuyết kể cả có thắng trọn vẹn 3 trận đá bù thì Perth SC cũng chưa lọt vào nổi Top 4 tranh chức vô địch. 6 trận chính thức vừa qua, Perth SC chỉ ca khúc khải hoàn được đúng 1 lần (thua 2).

Trong khi đó, Armadale chỉ là đội bóng trung bình ở bang Tây Úc (xếp thứ 7/12 đội mùa trước) nhưng hiện có thành tích tốt hơn Perth SC. Armadale đã bất bại 7/9 trận gần đây (thắng 3) và chỉ thua 2/10 chuyến  làm khách trước đó (thắng 2).

Dẫu vậy, với việc Perth SC vẫn chấp sâu (lên đến -1 cùng điểm ăn thấp) trong bối cảnh ban đầu mức chấp chỉ là -3/4 thì xem ra vẫn nên tin vào đội chủ nhà.

Perth SC vs Armadale
Tỷ lệ Perth SC vs Armadale

Thống kê Perth SC vs Armadale

Perth SC vs Armadale
Đối đầu Perth SC vs Armadale
Perth SC vs Armadale
Thành tích gần đây của Perth SC
Perth SC vs Armadale
Thành tích gần đây của Armadale
Perth SC vs Armadale
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X