Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Melbourne Victory 16h00 ngày 24/11 (Cúp QG Australia 2021/22)

Thứ Tư 24/11/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Melbourne Victory Cúp QG Australia 2021/22 lúc 16h00 ngày 24/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Melbourne Victory 16h00 ngày 24/11

Trong lần gần nhất chạm trán Melbourne Victory, tại giải VĐQG Australia mùa trước, Perth Glory đã thắng 2-1 trên sân nhà. Tuy nhiên, đến màn tái đấu thuộc vòng play-off Cúp QG vào chiều nay, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Richard Garcia khó còn đánh bại được CLB đến từ thành phố Melbourne. Lí do để nghi ngờ cửa thắng dành cho Perth Glory đến từ các yếu tố sau.
Perth Glory vs Melbourne Victory
Perth Glory vs Melbourne Victory Cúp QG Australia 2021/22
Thứ nhất, cuộc đọ sức này diễn ra trên sân trung lập. Điều này khiến Perth Glory dễ lâm nguy. Nên biết, Perth Glory thua cả 2 lần gần nhất gặp Melbourne Victory trên sân trung lập, bao gồm thất bại 0-4 ở giải VĐQG năm ngoái và 0-1 thuộc Cúp QG hai năm trước đó. Chưa kể, trong 2 trận đá ở một địa điểm trung gian mới đây, Perth Glory cũng không thắng (hòa Newcastle Jets và Wellington Phoenix 1-1 tại giải VĐQG). Thứ hai, Perth Glory hiện không có được phong độ tốt bằng Melbourne Victory. Đã 5 lần ra sân mới đây Perth Glory không biết cách vượt qua đối phương. Các học trò của Garcia hòa Macarthur, Wellington Phoenix, Newcastle Jets, Adelaide United và thua Brisbane Roar. Trong khi đó, Melbourne Victory đã thắng 2, hòa 1 trong 3 trận gần nhất. Hai thắng lợi đều diễn ra khi làm khách của Western United (tổng tỉ số 7-1), xen giữa là trận hòa 1-1 với đương kim vô địch quốc gia Melbourne City. Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ handicap 0:0 cho cặp đấu giữa Perth Glory và Melbourne Victory. Xét đến phong độ thời gian qua, Melbourne Victory xứng đáng được giới mộ điệu "chọn mặt gửi vàng". Chưa kể, đội bóng của huấn luyện viên Tony Popovic còn sở hữu thành tích tốt về đối đầu, đơn cử như thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 6 lần gặp Perth Glory gần đây, trong đó 5 lần thắng kèo châu Á.
Perth Glory vs Melbourne Victory
Tỉ lệ kèo Perth Glory vs Melbourne Victory

Tỷ lệ tài xỉu Perth Glory vs Melbourne Victory

Perth Glory đang có 10 trận liên tiếp ghi được bàn thắng. Trong khi đó, Melbourne Victory thủng lưới ở 18/19 lần ra sân gần nhất. Cơ hội cho Perth Glory kiếm bàn trước Melbourne Victory vì vậy không hề nhỏ. Trận đấu theo đó rất hứa hẹn sẽ "nổ" tài. Nhận định bóng đá được biết, cả 4 lần gần nhất hai CLB này gặp nhau đều xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Perth Glory vs Melbourne Victory: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Perth Glory vs Melbourne Victory
Thành tích gần đây của Perth Glory
Perth Glory vs Melbourne Victory
Thành tích gần đây của Melbourne Victory
Perth Glory vs Melbourne Victory
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Perth Glory: Jones, Ota, Lachman, Clisby, Calver, O'Neil, Bodnar, Burke-Gilroy, Sardinero, Keogh, Fornaroli.
  • Melbourne Victory: Kelava, Davidson, Miranda, Hamill, Geria, Broxham, Rai, Brimmer, Ikonomidis, D'Agostino, Ben Folami.

Lịch thi đấu Cúp QG Australia 2021/22:

Perth Glory vs Melbourne Victory

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X