Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Adelaide United 18h05 ngày 20/11 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 20/11/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Adelaide United VĐQG Australia 2021/22 lúc 18h05 ngày 20/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Adelaide United 18h05 ngày 20/11

Trong 3 lần gần nhất chạm trán Perth Glory, Adelaide United đều nhận thất bại. Cả ba đều thuộc khuôn khổ giải VĐQG Australia mùa trước. Tính khi làm khách trước đối thủ này, Adelaide United cũng thua cả 3 trận trở lại đây. Nói để thấy, các cổ động viên Adelaide United có lí do để lo ngại đội bóng của mình sẽ rơi vào cảnh tay trắng ngay tại vòng mở màn mùa giải VĐQG năm nay do phải hành quân tới sân của Perth Glory.
Perth Glory vs Adelaide United
Nhận định bóng đá Perth Glory vs Adelaide United VĐQG Australia 2021/22
Tuy vậy, giới nhận định bóng đá dành niềm tin lớn vào kịch bản Adelaide United sẽ kiếm được tối thiểu một điểm qua đó xóa dớp thua trước Perth Glory. Điều này đồng nghĩa người hâm mộ châu Á có thể an tâm lựa chọn Adelaide United theo tỉ lệ kèo +0,25. Những lí do sau giúp cửa Adelaide United trở nên đáng tin cậy. Đầu tiên phải thấy, Adelaide United đang có phong độ và tinh thần tốt. Điều này đến từ kết quả ở hai lần ra sân đầu tiên ở mùa 2021/22, khi thầy trò Carl Veart lần lượt vượt qua Floreat Athena và Adelaide Olympic tại Cúp quốc gia Australia. Chẳng những vậy, hai trận này đều diễn ra trên sân khách. Nhìn xa hơn, Adelaide United thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 (1-2 trước ông lớn Sydney FC) trong 5 chuyến du đấu trở lại đây - thành tích không tệ, đủ giúp họ vững tin kiếm điểm trước Perth Glory. Thêm nữa, màn tình diễn nghèo nàn thời gian qua bên phía Perth Glory củng cố đáng kể cơ hội giành điểm của Adelaide United. 4 lần ra sân mới đây, Perth Glory không có thắng lợi nào. Đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Richard Garcia thua 1, hòa 2 khi làm khách trước Brisbane Roar (1-2), Wellington Phoenix (2-2) và Newcastle Jets (1-1). Còn lại, Perth gặp kẻ dưới cơ Macarthur tại sân nhà song bị cầm chân (1-1). So với việc thắng liên tiếp 4 trận trước đó, Perth Glory đã sa sút rất nhiều và không còn quá đáng gờm với Adelaide.
Perth Glory vs Adelaide United
Tỉ lệ kèo Perth Glory vs Adelaide United

Tỷ lệ tài xỉu Perth Glory vs Adelaide United

Toàn bộ 6 cuộc chạm trán gần nhất giữa Perth Glory và Adelaide United đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Tính tại giải VĐQG Australia, 7/9 lần ra sân trở lại đây của Perth Glory và 5/7 trận gần nhất của Adelaide United cũng xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Perth Glory vs Adelaide United: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Perth Glory vs Adelaide United
Thành tích gần đây của Perth Glory
Perth Glory vs Adelaide United
Thành tích gần đây của Adelaide United
Perth Glory vs Adelaide United
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Perth Glory: Reddy, Ota, Lachman, Geria, Aspropotamitis, Oikonomidis, Armiento, Timmins, Bramwell, Keogh, Fornaroli.
  • Adelaide United: Delianov, Marrone, Elsey, Timotheu, Cavallo, Mauk, Caletti, D'Arrigo, Halloran, Goodwin, Toure.

Lịch thi đấu VĐQG Australia 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X