Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persita Tangerang vs RANS Nusantara 19h00 ngày 23/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 23/11/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persita Tangerang vs RANS Nusantara lúc 19h00 ngày 23/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Persita Tangerang vs RANS Nusantara

Sự khởi sắc ít ỏi của Persita có vẻ như đã dừng lại ở tháng 10 vừa qua, khi liên tiếp nhận những kết quả không ổn trong tháng 11. Gần nhất trong trận đấu với PSIS Semarang, đội bóng này đã hầu như chịu trận và phải nhận thất bại đậm chung cuộc. Ngay trong hiệp 1, Persita đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần sau những cú sút của Setiawan và Lucao. Và sau giờ nghỉ, họ nhận thêm 2 bàn thua nữa để nhận về kết quả chung cuộc 0-4 trước PSIS Semarang.

Persita Tangerang vs RANS Nusantara
Nhận định Persita Tangerang vs RANS Nusantara 19h00 ngày 23/11 (VĐ Indonesia 2023/24)

Đây là trận không thắng thứ 4 trong 5 lần ra sân gần đây, và cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp mà Persita Tangerang phải nhận về. Vì thế mà giờ đây, nguy cơ xuống hạng lại tiếp tục hiện hữu với đội bóng này. Trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Indonesia chứng kiến Persita Tangerang hiện đang chỉ có 19 điểm sau 19 trận đã đấu để đứng thứ 15. Họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đang đứng ngay sau với khoảng cách 1 điểm ít ỏi và có nguy cơ sẽ tụt thêm hạng nếu không cải thiện phong độ.

Đối đầu với Persita Tangerang sắp tới đây sẽ là RANS Nusantara, đội bóng được coi là “hiện tượng” ở mùa giải năm nay. Khởi đầu chậm chạp khi liên tục đứng cuối bảng, RANS Nusantara đã tăng tốc nhanh chóng và có thời điểm còn cạnh tranh ngôi đầu. Hiện tại, RANS Nusantara cũng đang xếp thứ 3 với 34 điểm trước vòng 20, kém 7 điểm so với vị trí số 1. Tuy nhiên phong độ gần đây của đội bóng đến từ Yogyakarta lại không cho thấy sự ổn định.

Cụ thể trong 3 vòng gần nhất, RANS Nusantara đều không có được chiến thắng, khi để cho PSM Makassar cầm hòa, thua trước Persikabo và gần nhất, chia điểm khi đụng độ đội cuối BXH Bhayangkara. Họ còn gặp khó khi đụng độ Persita, do thành tích đối đầu kém cỏi hơn. Thống kê cho thấy RANS Nusantara mới chỉ thắng 1 lần và thua tới 6, bao gồm trận lượt đi. Có lẽ kết quả hợp lý nhất ở cuộc so tài tới đây của đôi bên sẽ đưa tới một trận hòa chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persita Tangerang vs RANS Nusantara

Hàng công thiếu hiệu quả của RANS Nusantara đang làm cản bước họ trên con được hoàn thành mục tiêu vô địch. Việc để mất điểm khi chỉ dẫn trước 1 bàn là điều thường thấy của đội bóng này, với tỉ số hòa 1-1 diễn ra liên tục. Persita trận tới sẽ phòng ngự kín kẽ và chờ cơ hội phản công, nên khả năng cao sẽ mang đến ít bàn thắng. Nên nhớ trong 11 lần so tài trong quá khứ giữa 2 đội mới chỉ có 3 lần tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên sau 90 phút.

Dự đoán kết quả Persita Tangerang vs RANS Nusantara: 1-1

Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs RANS Nusantara

Nhận định Persita Tangerang vs RANS Nusantara 19h00 ngày 2311 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Persita Tangerang vs RANS Nusantara 19h00 ngày 2311 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định Persita Tangerang vs RANS Nusantara 19h00 ngày 2311 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Đội hình dự kiến Persita Tangerang vs RANS Nusantara

  • Persita Tangerang: R. Oscario, J. Guseynov, M. Jardel, C. Rontini, M. Toha, I. Maulana, Bae Sin-Yeong, F. Sudin, R. Fergonzi, E. Vidal, E. Muhrom.

  • RANS Nusantara: H. Syah, Angelo, M. Merauje, T. Hidayat, Kiko, Z. Afandi, M. Maruoka, P. Sitanggang, Evandro Brandao, Tavinho, A. Nugroho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X