Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Persita Tangerang vs Persipura 15h30 ngày 31/3 (VĐQG Indonesia 2021/22)

Thứ Năm 31/03/2022 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persita Tangerang vs Persipura lúc 15h30 ngày 31/3 (VĐQG Indonesia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Persita Tangerang vs Persipura
Persita Tangerang vs Persipura

Nhận định bóng đá Persita Tangerang vs Persipura (3/4:0): 0-1


Trước thềm vòng cuối cùng ở giải VĐQG Indonesia 2021/22, Persita Tangerang đã không còn bất cứ mục tiêu phấn đấu nào. Theo đó, họ đang đứng thứ 12 trên BXH với 39 điểm sau 33 trận. Nhờ vậy, Persita đã chắc chắn trụ hạng nhưng cũng chính thức đứng ngoài Top 3 chung cuộc (để được dự sân chơi châu lục mùa sau).

Thực ra, Persita Tangerang đã có dấu hiệu buông từ lâu khi đã 7 trận gần nhất, thầy trò HLV Putro bất thắng dù cũng chỉ thua 1. Thế nhưng trên phương diện châu Á thì Persita Tangerang lại thắng được 5 trận trong số này. Dẫu vậy cần lưu ý trong cả 5 trận đó, Persita đều gặp những đối thủ đứng phía trên và bị đánh giá thấp hơn nên chỉ cần không thua là vượt kèo.

Trong khi đó, Persipura đang ở tình thế "ngàn cân treo sợi tóc". Hiện tại, Persipura xếp thứ 16/18 với 33 điểm sau 33 trận. Đây là vị trí sẽ phải xuống hạng và khoảng cách với đội gần nhất trong nhóm an toàn (Barito Putera) đang là 2 điểm. Lẽ ra mọi chuyện của Persipura tươi sáng hơn nhiều nếu như họ không bị BTC trừ đi 3 điểm do tự tiện bỏ một trận đấu vào hồi tháng 2 vừa qua.

Theo thể thức của giải VĐQG Indonesia thì tiêu chí đối đầu được xét đến đầu tiên trong trường hợp 2 đội bằng điểm mà Barito Putera đã đánh bại Persipura trong cả 2 màn chạm trán mùa này. Như vậy, Persipura sẽ chỉ thoát hiểm thành công nếu như thắng ở lượt cuối đồng thời Parito thất bại. Ngoài ra còn một khả năng nữa là Persipura thắng và đội đứng thứ 14 (PSS Sleman) thất bại vì PSS Sleman hơn Persipura 3 điểm mà lại kém đối đầu.

Nhìn chung trong bất cứ tình huống nào thì điều kiện tiên quyết là Persipura phải thắng rồi mới có thể "cầu nguyện" cho 1/2 đối thủ còn lại ngã sấp mặt. Bản thân Persipura có dấu hiệu trỗi dậy mạnh mẽ trong thời gian qua với mạch 3 trận toàn thắng liên tiếp (6 trận bất bại, trong đó thắng 4).

Giới chuyên môn cũng tin vào Persipura khi đưa ra mức tỷ lệ 3/4:0 cùng điểm ăn thấp bên phía Persipura. Như đã đề cập thời gian qua, Persita Tangerang có thể không thắng nhưng cũng chỉ thua 1 và trong số đó chỉ đúng 1 trận họ được chấp sâu tới mốc +3/4 nên rõ ràng cửa Peripura sáng hơn hẳn,.

Persita Tangerang vs Persipura
Tỷ lệ Persita Tangerang vs Persipura

Thống kê Persita Tangerang vs Persipura

Persita Tangerang vs Persipura
Đối đầu Persita Tangerang vs Persipura
Persita Tangerang vs Persipura
Thành tích gần đây của Persita Tangerang
Persita Tangerang vs Persipura
Thành tích gần đây của Persipura
Persita Tangerang vs Persipura
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X