Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persita Tangerang vs Persija Jakarta 18h30 ngày 7/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 07/02/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persita Tangerang vs Persija Jakarta lúc 18h30 ngày 7/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persita Tangerang vs Persija Jakarta

Đội chủ sân vận động Utama Sport Center Kelapa Dua sẽ phải tiếp đón câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng VĐ Indonesia vào lúc này ở vòng đấu 23. Câu lạc bộ Persita Tangerang đang sở hữu 27 điểm sau 21 vòng đấu, phong độ mà họ thể hiện cũng không tốt hi có 3 thua và 2 hòa trong 5 trận gần nhất. Có thể nói đội chủ nhà sẽ gặp vô cùng nhiều khó khăn trong vòng đấu tới, một trận thua tiếp theo trên sân vận động Utama Sport Center Kelapa Dua nhiều khả năng sẽ diễn ra.

Persita Tangerang vs Persija Jakarta
Soi kèo Persita Tangerang vs Persija Jakarta VĐ Indonesia 2023

Đội khách Persija Jakarta có 44 điểm sau 22 vòng đấu, trung bình cứ 90 phút đội bóng này sẽ mang về 2 điểm cho mình. Hiện tại Persija Jakarta không có bất cứ khoảng cách nào có với đội bóng bám đuổi phía sau là PSM Makassar. Nếu như Persija Jakarta để thất thủ trong chuyến hành quân đến sân vận động Utama Sport Center Kelapa Dua của Persita Tangerang thì khả năng đội khách sẽ rớt xuống vị trí thứ 2 mà cũng có thể là thứ 3 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia.

Nhưng Persija Jakarta đang có phong độ cao hơn hẳn so với Persita Tangerang, ngoài ra đội khách còn có thành tích đối đầu tốt hơn so với đội chủ nhà nên nhiều khả năng đội dẫn đầu bảng xếp hạng VĐ Indonesia sẽ giành được 3 điểm là rất cao. Đấy là trường hợp không có bất ngờ từ phía đội chủ nhà hay Persija Jakarta tự bắn vào chân mình.

Tỷ lệ Persita Tangerang vs Persija Jakarta

Nhận định Persita Tangerang vs Persija Jakarta 18h30 ngày 72 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persita Tangerang vs Persija Jakarta

Tài/Xỉu trận Persita Tangerang vs Persija Jakarta

Hiệu số cũng là một thứ để phân định ai là kẻ vô địch của VĐ Indonesia năm nay nếu có nhiều đội bằng điểm với nhau. Hiện tại Persija Jakarta đang thua hiệu số nên câu lạc bộ này sẽ tranh thủ cày hiệu số bàn thắng bàn thua nhiều nhất có thể khi gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Một trận đấu hủy diệt Persita Tangerang ngay trên sân Utama Sport Center Kelapa Dua là điều Persija Jakarta hướng tới 

Dự đoán kết quả Persita Tangerang vs Persija Jakarta: 1-4

Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs Persija Jakarta

Nhận định Persita Tangerang vs Persija Jakarta 18h30 ngày 72 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs Persija Jakarta

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Persita Tangerang vs Persija Jakarta 18h30 ngày 72 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Persita Tangerang vs Persija Jakarta 18h30 ngày 72 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Đội hình dự kiến Persita Tangerang vs Persija Jakarta

  • Persita Tangerang: Aditya Harlan, Yohanes Kandaimu, Fahreza Sudin, Muhammad Toha, Bae Shin-young, Hanis Sagara Putra, Fandry Imbiri, Arif Setiawan, Ezequiel Vidal, Nelson Alom, Ramiro Fergonzi.

  • Persija Jakarta: Alfriyanto Nico, Ginanjar Wahyu, Resky Fandi Witriawan, Muhammad Ferarri, Hanif Sjahbandi, Firza Andika, Andritany Ardhiyasa, Ondřej Kúdela, Hansamu Yama Pranata, Rio Fahmi, Riko Simanjuntak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X